เคนปัดเดือนเกา เหลาใบเตย9Ent ไม่รู้ย้ายคอนโดหนี


เคนปัดเดือนเกา เหลาใบเตย9Ent ไม่รู้ย้ายคอนโดหนี


พระเอก"เคน ภูภูมิ" ปัดเดือน เกาเหลา ใบเตย ไนน์เอ็นเตอร์เทน ไม่รู้ เดือนย้ายคอนโดนหนี เชื่อ เข้าใจผิด ปัดเป็นหนุ่มปริศนาที่ใบเตยอัพรูป

หลังจากที่มีข่าวว่าสาวเดือน พฤษภา เกาเหลากับใบเตย ไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังมีข่าวกับหนุ่มเคน ภูภูมิ ถึงขั้นที่สาวเดือน ย้ายคอนโดหนีเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มเคนก็ชี้แจงว่า

"จริง ๆ ผมว่าเขาอาจจะไม่ได้รู้จักกัน อาจจะไม่ได้เคยเจอกันด้วยซ้ำ ผมว่าไม่น่าเกี่ยวนะครับ ไม่น่าจะมีเรื่องอะไรกัน กับเดือนก็มีได้คุยแต่ก็น้อยลง เขาก็ทำงานผมก็ทำงาน เรื่องย้ายคอนโดผมไม่รู้เลย เขาจะย้ายคอนโดผมก็แล้วแต่เลย เรื่องที่เขาสัมภาษณ์ไป ผมว่าเขาอาจจะไม่เคยโดนนักข่าวรุมเยอะ ๆ อาจจะตื่นเต้น อาจจะอารมณ์เสียไปบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ผมเข้าใจ เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยเป็น แรก ๆ เขาอาจจะไม่เข้าใจ ถ้าคนที่ยังไม่ค่อยได้สัมภาษณ์ ก็อาจจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมก็เข้าใจครับ"

เมื่อถามว่ากลัวจะมองหน้ากันไม่ติดทั้ง 2 คน หรือไม่ หนุ่มเคยก็บอกว่า 

"จริง ๆ ผมไม่ได้หนักใจเลย เพราะมันก็ไม่ได้มีเรื่องไม่ได้มีปัญหาอะไรร้ายแรงอย่างที่ออกมา ไม่มีนัดเคลียร์กันหรอกครับ เพราะมันไม่อะไรให้เคลียร์ เราก็เป็นเพื่อนกัน กับใบเตยก็เป็นเพื่อนกันครับ"

ส่วนข่าวที่ว่า ใบเตย อัพรูปหนุ่มปริศนาบ่อย ๆ หลายคนเลยตีความว่าเป็นหนุ่มเคนนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

 "อันนี้ผมได้อ่านข่าวมา ผมว่าเขาก็ลงเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ผมครับ ไม่รู้ว่าเป็นใคร ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ผมขอดูไปก่อนแล้วกัน ขอทำงานไปก่อน ดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่า ไม่รีบครับ"



เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์