“แก้ม” ไม่หึงสาวเข้าหา “หนุ่ม” ยืนยันคำเดิมไม่ขอญาติดี “กี้”

หลังจากที่เคยเล่าให้ฟังว่าแฟนนักฟุตบอล หนุ่ม-รชต ชัยจันทร์ มักมีแฟนคลับสาว ๆ มาแจกเบอร์ ล่าสุดสาวมั่น แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ก็เม้าท์ให้ฟังว่ายังมีคนเข้ามาลองของอยู่เสมอ แต่เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส เพราะฝ่ายชายไว้ใจได้ นอกจากนี้แก้มยังเผยเรื่องที่ตัวเองยังคงมีชื่อพัวพันอยู่กับ กี้-รฐกร สถิรบุตร และ อานัส ฬาพานิช ว่าไม่ได้ติดใจกับอานัสแล้ว แต่กับกี้ประกาศชัดไม่ขอข้องเกี่ยวอีกต่อไป

แก้ม เผยว่า “นักฟุตบอลก็เหมือนนักแสดง มีแฟนคลับเข้าหาตลอด ที่เราเห็นหนักสุดคือขอถ่ายรูปและก็มีแอบให้เบอร์โทร ตอนที่เขาไปเตะบอล ถ้าแก้มว่างแก้มก็จะไปตลอด อย่าเรียกว่าควบคุมเลยค่ะ เพราะว่าเขาค่อนข้างเป็นคนที่บริสุทธิ์ใจ โทรศัพท์ เฟสบุ๊คของเขาเราเปิดดูได้หมด ปกติแก้มเป็นคนที่ไม่เช็ค แต่อะไรที่มันตะหงิดก็จะมีคนมาเล่าให้ฟังมากกว่า แต่ส่วนใหญ่เขาจะมาบอกเราก่อน ผู้หญิงที่ลองของเราแบบจริงจังก็มีค่ะ จะเข้ามาคุยในเฟสบุ๊ค ขอเบอร์โทร แล้วก็เข้ามาป่วนทางเฟสบุ๊คของเราว่ามีไลน์พี่หนุ่มด้วยให้เราหึงเล่น แต่แก้มก็ไม่ได้จัดการยังไง เพราะเราก็เชื่อมั่นคนของเราในระดับหนึ่งหนุ่มเป็นคนขี้เล่น แต่ถ้าเราเห็นว่ามากเกินไปก็จะบอกเขา จริง ๆ เขาเป็นคนเจ้าชู้มาก่อน เรารู้จักกันมา 10 ปีแล้ว เขาเป็นคนเลือกได้ แต่แก้มก็บอกเขาว่าตอนนี้ไม่มีสิทธิ์เลือกแล้วนะ เพราะว่าคุณเลือกเราแล้ว แก้มเป็นคนชัดเจนว่าอะไรที่ไม่ได้คือไม่ได้ ณ ตอนนี้แก้มก็มองไปเรื่องอนาคตแล้ว เรามั่นใจว่าเป็นเขา แต่เรายังสนุกกับงาน ไม่พร้อมแต่งงาน อนาคตถ้าต้องแต่งก็คือเขา แต่แก้มรู้สึกว่าการแต่งงานมันเพิ่มภาระให้ตัวเอง มันจะไม่มีแค่ครอบครัวเรา เรากลัวว่าเราจะดูแลเขาได้ดีไม่เท่ากับที่ควรจะเป็น ถ้าเป็นพิธีการคงยากอยู่ เพราะเราทั้งคู่ยังทำงาน เวลาไม่ลงตัว แต่ผู้ใหญ่ไม่เร่งเรื่องนี้ แม่กับพ่อไม่อยากให้อยู่กับใคร พ่อบอกว่าถ้ามีใครแล้วดูแลเราได้ไม่ดี ก็ไม่ต้อง เดี๋ยวดูแลเอง เขาไม่ต้องการให้มีแฟน แต่กับคุณหนุ่มคุณพ่อโอเคค่ะ”

“ส่วนเรื่องข่าวกับกี้หยุดเถอะ ตอนนี้แก้มแฮปปี้กับชีวิตตัวเอง แต่ชีวิตคนอื่น แก้มไม่รู้และไม่อยากจะไปยุ่งกับชีวิตใครแล้ว เพราะว่ากลัวเวรกรรม รู้สึกว่าใครทำอะไรก็จะได้อย่างนั้น ก็ขออโหสิกรรมละกัน แต่ทุกครั้งที่สัมภาษณ์ก็จะมีพาดพิงมาถึงตลอด เราก็เห็น แต่แก้มคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ คือเราสงสาร ถ้ามาพ่วงกับชีวิตเราตลอด ก็กลัวว่าวันหนึ่งถ้าเขาตั้งใจจะมีใครที่รักจริง ๆ สักคน ก็กลัวว่ามันจะไม่โอเคกับเขา ผลมันก็เริ่มตามเขาแล้ว เลยรู้สึกว่าเราหลุดมาจากตรงนั้นเราแฮปปี้แล้ว คือกับพี่นัสเราเป็นห่วงค่ะ แต่กับผู้หญิงคงไม่ต้องไปห่วงเขาหรอก เขาเก่ง กับพี่นัสไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าเรารักเขาในฐานะที่เป็นพี่ชายจริง ๆ เป็นห่วงเขาว่าในอนาคตเขาจะยังไง อยากให้มีคนมาดูแลเขาสักที ส่วนกับกี้ไม่คุยค่ะ เขาออกมาพูดว่าเราไปพาดพิงครอบครัวเขา ซึ่งเราไม่เคย แล้วเขาก็มาบีบน้ำตาต่อหน้าสื่อ แต่ก็พยายามจะคุยกับเรา แก้มไม่คุย เพราะไม่ชอบคนสองหน้า เลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงดีกว่า ส่วนกับเอี๊ยม-วรรษพร ที่มีข่าวกำลังคุยอยู่กับพี่นัส คือน้องก็น่ารักดี ถ้าเป็นไปได้ก็โอเค ถ้าพี่นัสเลือกใครก็คนนั้นแหละ เลือกกี้เราก็สวัสดีพี่นัส เลือกเอี้ยมเราก็ยินดีทั้งสองคนค่ะ”


แก้ม-กวินตรา โพธิจักร แก้ม-กวินตรา โพธิจักร


แก้ม-กวินตรา โพธิจักร แก้ม-กวินตรา โพธิจักร


แก้ม-กวินตรา โพธิจักร แก้ม-กวินตรา โพธิจักร


แก้ม-กวินตรา โพธิจักร แก้ม-กวินตรา โพธิจักร


แก้ม-กวินตรา โพธิจักร แก้ม-กวินตรา โพธิจักร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์