ใหม่ สุคนธวา ไม่ชัวร์แต่งตรัยปีหน้า

"ใหม่ สุคนธวา" ปลื้ม "ตรัย" เตรียมขอแต่งงาน ไม่ชัวร์แต่งปีหน้า เผยครอบครัวฝ่ายชายเร่ง ถ่ายเซ็กซี่น้อยลง รับแฟนหวงถ่ายเซ็กซี่

หลังจากคบกันมาได้ซักพักสาว "ใหม่ สุคนธวา" กับแฟนหนุ่ม "ตรัย" ก็มีข่าวดีออกมาว่า ภายในปีหน้าสาวใหม่เตรียมสละโสด ล่าสุดสาวใหม่ได้ออกมาอัพเดทให้ฟังในงาน แถลงข่าว "เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว" ว่า 

"ค่ะ ล่าสุดเขาก็คุยกับเพื่อนว่าจะขอเราจริง แต่เตรียมการอยู่เราก็ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะเป็นช่วงไหน เราก็ยังไม่เชื่อเท่าไหร่ เขาก็พูดไปเราก็ว่าเขาพูดจริงหรือพูดเล่น เราก็ไม่อยากคิดไปเอง แต่สิ่งที่ทุกคนถามเขาแล้วเขาตอบไปถือว่าต้องขอบคุณมากๆ ขอบคุณครอบครัวเขา ครอบครัวเขาอยากให้แต่งงานกันอยู่แล้ว คือครอบครัวเขาอยากมีหลาน อยากเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งเขาก็แฮปปี้กัน แต่ก็ยังไม่ได้มีการคุยกันอย่างเป็นทางการ ส่วนครอบครัวใหม่ พวกเขาก็ค่อนข้างเชื่อข่าว ก็เลยคิดว่าต้องมีเร็วๆ นี้แน่นอน แต่อาจจะยังไม่ได้บอกพ่อกับแม่รึเปล่า ใหม่เองก็เฉยๆ เพราะยังไม่รู้ว่าจะชัวร์รึเปล่า เราก็ไม่รู้ว่าเขาวางแผนอะไรกับเพื่อนๆ รึเปล่า เราก็ไม่กล้าถาม คนเราถ้ายังไม่หมั้นยังไม่แต่งก็อะไรก็ไม่แน่นอน ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นทางการ ถ้าคุยกันเป็นทางการก็อาจจะมีการช่วยกันเตรียมงาน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็อาจจะเป็นปีหน้าหรือปีต่อไป"

ส่วนเรื่องงานในวงการ สาวใหม่เผยก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ แต่งานถ่ายหวิวอาจจะลดลง อาจจะถ่ายปีละ 2-3 เล่ม เพียงเท่านั้น ซึ่งสาวใหม่บอกว่าอยากเน้นละคร หรืองานที่ตนเองชอบ ซึ่งเซ็กซี่มันเป็นองค์ประกอบที่ทำให้คนจดจำในตัวสาวใหม่ได้ และบอกว่าแฟนหนุ่มค่อนข้างหวง แต่ไม่ได้คิดไรมากอะไร

ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา


ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์