ชิน ชินวุฒ เผย ปีใหม่ไร้แพลนเที่ยว

ชิน ชินวุฒ เผย ปีใหม่ไร้แพลนเที่ยว แจงทำงาน รอคิวถ่ายละคร ปัดเป็นป๋าดันน้องสาว เมินคนมองกระแสตก แย้ม ออกเพลงใหม่ ม.ค. 57

เรียกได้ว่าช่วงปีใหม่เป็นข่างที่โกยทรัพย์รับงานโชว์ตัวเลยจริง ๆ ล่าสุด หนุ่มชิน ชินวุฒ ก็เปิดเผยว่า ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน เพราะรับงานโชว์ตัว

"จริง ๆ ช่วงปีใหม่ศิลปินหลาย ๆ คน ก็จะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเพราะรับงาน วันที่ 30 กับ 31 ก็รับงาน คริสต์มาสก็ไปร้องเพลงที่เชียงใหม่ มันอาจจะไม่ได้ไปเที่ยวแต่มันก็เหมือนไปเที่ยวแหละครับ" ล่าสุดก็มีกระแสว่าดรอปลงไป ซึ่งหนุ่มชินก็บอกว่า "ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับ สำหรับศิลปินมันจะมีช่วง นักแสดงจะมีละครมาเรื่อย ๆ ตัวผมก็เป็นศิลปินที่ไม่ได้ทำเป็นซิงเกิ้ล แต่ทำอัลบั้ม เพราะฉะนั้นมันจะมีเบรกไปช่วงนึง มันอาจจะเป็นช่วงที่เราพัก ซึ่งก็ดีครับ จะได้ออกมาทีเดียวเลย"

ส่วนผลงานเพลงตอนนี้หนุ่มชินก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็กำลังทำเพลง ผมทำเองด้วย ดนตรีทำนองอะไรแบบนี้เสร็จหมดแล้ว เหลือแต่เนื้อร้องที่แก้อยู่ ประมาณมกราคม น่าจะเสร็จแล้วครับ 80% แล้ว ละครคือหัตถาครองพิภพ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลย แต่ละครอออนไปแล้ว ช่วงนี้ก็จะเป็นรุ่นพ่อรุ่นแม่อยู่ ยังไม่ถึงคิวเรา แล้วก็มีบอล มีเหตุการณ์บ้านเมืองที่ทำให้พอจะดีเลย์ได้นิดนึง ผมก็พร้อมลุยกันอยู่แล้วครับ"

หลายคนมองว่า หนุ่มชิน เป็นป๋าดันให้โซฟี่ น้องสาวในละครที่เล่นด้วยกัน แต่หนุ่มชินก็ปฏิเสธว่า "ผมมองว่าเรามีโอกาสได้ช่วยเหลือน้องให้เก่งๆ เราก็จะช่วย น้องก็น่าสนับสนุน ทำให้คุนได้เห็น วันนึงถ้าเขาไม่เห็นว่ามีกระแสแล้วเขาก็คงไม่ทำเรา มันก็เป็นธุรกิจครับ"


ชิน ชินวุฒ ชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒ ชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒ ชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒ ชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒ ชิน ชินวุฒ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์