ป้องโผล่แล้ว ยืนยัน รักแก้ว ที่สุด ขอเคลียร์ก่อนค่อยฟันธง เลิก-ไม่เลิก!


ป้องโผล่แล้ว ยืนยัน รักแก้ว ที่สุด ขอเคลียร์ก่อนค่อยฟันธง เลิก-ไม่เลิก!


ป้องโผล่แล้ว ยืนยัน รัก'แก้ว' ที่สุด ขอเคลียร์ก่อนค่อยฟันธง 'เลิก-ไม่เลิก'!

อึมครึมมาหลายสัปดาห์สำหรับ ประเด็น รักร้าง ของ 'คู่รัก' ป้อง ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์ และ สาวรุ่นน้อง 'แก้ว จริญญา' ที่ว่ากันวามี 'มือที่สาม' เป็น ถึงนางแบบสาวดาวรุ่ง 'ศศิ สินทวี' เข้ามาเอี่ยวด้วย 

และหลังปล่อยให้วิจารณ์กันไปต่างๆนานาๆ ล่าสุด หนุ่มป้อง ก็ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวแล้วผ่านการให้สัมภาษณ์ในงานหนึ่ง โดย เจ้าตัวยืนยันว่า ยอมรับว่าห่างกับเเก้ว จริง แต่ยังไม่ขอฟันธงว่าเลิก หรือ ไม่เลิกเพราะ ตนยังอยากจะเดินหน้าง้อ อีกฝ่าย ให้เต็มที่ก่อน 

พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับประเด็นมือที่สามแน่นอน ไม่อยากให้เอาคนอื่นมาเกี่ยวข้องและยืนยันว่า คนที่แคร์ และรักที่สุดมีเพียง สาวแก้วเท่านั้น 

"จริงๆ ผมแคร์น้องเขาที่สุด คนอื่นก็เป็นคนอื่น ไม่อยากเอามาเกี่ยวข้อง อาจจะเข้าใจผิดกันบ้างเพราะน้องก็เด็ก แต่ผมเป็นคนขี้เกียจง้อด้วยคือผมเหนื่อยทะเลาะ คืออยู่วงการมานานก็ยังไม่เคยมีข่าวว่าคบกับใคร หรืออาจจะมีแต่ไม่มีใครรู้ ก็เพิ่งจะมีกับน้องนี่แหล่ะ ที่จริงจังพอสมควรเพราะผมไม่มีแฟนมานาน ผมก็คิดนะด้วยตัวผมเองดูเจ้าชู้อยู่แล้ว มันยิ่งทำให้เชื่อใจยากพอมีข่าวออกมา จริงหรือไม่จริงเขาก็จะคิดว่าจริงไว้ก่อน ยิ่งน้องเขาเด็กความงอแงก็จะยิ่งเยอะ ทำให้อะไรๆ มันไปกันลำบาก"

 ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะคบกันมานานตั้ง 2 ปีเหมือนยังทำหน้าที่แฟนได้ไม่ดีที่สุด ดูแลยังไม่ดีพอ 




ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์