เจมส์ดีใจมีละครคู่ญาญ่า


"เจมส์จิ" ปัดเสียบพรีเซนเตอร์น้ำผลไม้เเทน "ณเดชน์"

 อ้างเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ ดีใจมีละครคู่ "ญาญ่า" เปรยซิงเกิ้ลเพลงเกาหลีได้ฟังกุมภาพันธ์เเน่นอน

 หลังกลับมาจากประเทศเกาหลีได้ไม่นาน พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" มีงานเข้าตลอด ล่าสุดมีกระแสข่าวเสียบพรีเซนเตอร์น้ำผลไม้ยี่ห้อหนึ่ง แทนพระเอกรุ่นพี่อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดเจอตัวในงาน "เกิดอวอร์ดครั้งที่ 2" ณ สยามนิรมิต จึงขอคว้าตัวมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้
         
 "ไม่ใช่หรอก เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกัน ผมทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ส่วนที่กลัวว่า จะมีปัญหากันหรือเปล่า ไม่มีเเน่นอน ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย คิดเเต่ว่าจะทำงานให้ดีที่สุด ถามว่ากระแสเเฟนคลับเป็นอย่างไรบ้าง ความจริงเเล้วผมไม่มีโอกาสได้ดูมากนัก ตอนนี้ยังไม่ได้ยินกระแสอะไรเท่าไหร่ ส่วนเรื่องค่าตัวจะหลักสิบล้านหรือเปล่านั้น คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมปล่อยให้ผู้ใหญ่จัดการหมดเลย"เจมส์กล่าว
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้ยินว่าจะมีผลงานละครคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" เรื่อง "หนึ่งในทรวง" พระเอกหนุ่มสุดฮอต กล่าวว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนของการคุยกันอยู่ ดีใจได้เล่นคู่กับญาญ่า
 
 "ตอนนี้ก็กำลังรอดูอยู่ว่า จะฟิตติ้งวันไหน ส่วนที่ดูเหมือน ว่าทางผู้ใหญ่จะดันให้เป็นคู่จิ้นกับญาญ่า ผมมีหน้าที่ทำงานก็ต้องตั้งใจทำ เเต่เล่นคู่กับญาญ่าผมก็ดีใจ ใครจะไม่ดีใจบ้าง ผมดีใจมาก (หัวเราะ) ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรผมยังไม่รู้เลย ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกัน" พระเอกหนุ่มสุดฮอตกล่าว
 
 ส่วนเรื่องซิงเกิ้ลเพลงเกาหลี เจมส์กล่าวว่า ตอนนี้ซิงเกิ้ลใกล้จะเสร็จแล้ว เดือนกุมภาพันธ์นี้ จะได้ฟังกันเเน่นอน เพราะเป็นเพลงที่ทำเพื่อเเฟนคลับ ซึ่งมีเรื้อเพลงเป็นภาษาเกาหลี แต่ได้นำมาแปลเป็นเนื้อเพลงภาษาไทยด้วย ในส่วนของเอ็มวี คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าจะมีหรือไม่

เจมส์ดีใจมีละครคู่ญาญ่า


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์