ฟลุค ซีควินท์ โวรัก แอปเปิ้ล 7 ปี แฮปปี้ยังไม่แพลนแต่ง

หนุ่ม "ฟลุค ซีควินท์" โวรัก "แอปเปิ้ล" 7 ปี แฮปปี้ แย้มซื้อต่างหูให้อุบราคา ฟุ้งธุรกิจรุ่งจ่อขยายสาขา ยังไม่แพลนแต่ง ปีใหม่จ่อควงสวีตต่างประเทศ

ความรักก็รุ่ง ธุรกิจก็กำลังได้สวย สำหรับหนุ่ม "ฟลุค ซีควินท์" ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะครบรอบ 7 ปี เข้าสู่ปีที่ 8 กับสาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" มาหมาดๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

"ความรักตอนนี้ 7 ปี ขึ้นปีที่ 8 ก็ราบรื่นดีครับ ล่าสุดที่น้องอัพรูปต่างหูลงอินสตาแกรมแล้วโพสต์ขอบคุณเรา จริงๆ เราก็ซื้อให้แหละ แต่ไม่ใช่ของขวัญครบรอบอะไร ก็เห็นว่าเขาอยากได้จริงๆ ก็ซื้อให้ ราคาก็แพงพอสู้ได้ครับ 7 ปีที่ผ่านมา ก็ไม่มีอะไร ราบรื่นดีครับ ธุรกิจที่ทำร่วมกันมันก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย คือเราอยู่ด้วยกันบ่อยมาก เพราะว่าต้องคุยด้วยกันตลอด แต่ไม่ได้กุ๊กกิ๊ก ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเรื่องงาน แต่ก็โอเคครับ ดีกว่าทะเลาะเรื่องอื่น แพลนขยายสาขาก็มีครับ ผลตอบรับค่อนข้างดี มีแพลนจะเปิดที่เดอะมอลล์บางกะปิ ตอนนี้ก็ต้องเตรียมเงินอีกครับ ส่วนปีใหม่วางแพลนจะไปฮ่องกงหรือมาเก๊า แต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะชัวร์หรือเปล่า ยังไม่ได้จองตั๋วเลยครับ เพราะว่าเพิ่งรู้คิวละครครับ เดี๋ยวคงต้องดูอีกที

แพลนแต่งงานอย่าเพิ่งแพลนเลยครับ เราคุยกันมานานแล้วครับ รอเวลาที่เราพร้อม รอเวลาที่น้องพร้อมด้วยครับ น้องเพิ่งเรียนจบมาด้วย ให้เขามีชีวิตที่สนุกสนานก่อนครับ สนุกกับการทำงานไปก่อนครับ ก่อนหน้านี้เราก็มีคุยกันบ้าง แต่เรายังไม่ได้แพลนว่าเมื่อไหร่ แต่ก็ไม่น่าจะเกิน 3 ปีครับ"


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์