อาร์ตปัดตรอมใจเลิกน้ำฝนแจงฟิตหุ่นเล่นบางระจัน

นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ปัดตรอมใจเลิก "น้ำฝน" แจงฟิตหุ่นเล่นบางระจัน รับสภาพจิตใจดีขึ้น กำลังใจจากครอบครัวดี ไม่ได้ทำธุรกิจร่วมฝ่ายหญิง

หลังจากหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า เลิกกับสาว น้ำฝน พัชรินทร์ แล้ว ซึ่งหลายคนมองว่า หนุ่มอาร์ตตรอมใจจนน้ำหนักลด ซึ่งหนุ่มอาร์ตออกมาเปิดเผยในงานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ว่า

"ผอมลงไม่ได้ตรอมใจนะครับ ตอนนี้ถ่ายบางระจัน เรารีดน้ำหนักลงหลายคนมองว่าเราตรอมใจรึเปล่า ไม่ใช่นะครับ ผมเล่นเวทครับ ถ้าคนเล่นเวทน่าจะรู้นะครับ ซึ่งมันทำให้หน้าตอบด้วย ซึ่งน้ำหนักผมลงสามถึงห้ากิโลได้ แต่เราก็เล่นลองดูเฉยๆ ไม่มีการตรอมใจ ไม่เกี่ยวเลยครับ ตอนนี้จิตใจผมดีขึ้นเยอะ เพราะว่าชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ยังไงก็ต้องเลี้ยงพ่อแม่ จะมาจมอยู่กับอดีตมันก็ไม่ใช่ เราต้องเดินหน้าต่อไป

ที่ผมร้องไห้อย่างที่บอกครับคนเรามีจิตใจ มันมีเหตุหลายๆ อย่าง เดี๋ยวปีใหม่จะทำบุญแล้วครับ ก็มีให้กำลังใจเยอะครับ ผมก็บอกไม่ได้ว่าเราจะกลับมาคบกันได้รึเปล่า ตอนนี้ก็ได้กำลังใจดี ก็ได้จากแม่ แม่บอกมากอดแม่ก็บอกครับว่ายังมีแม่ ส่วนเรื่องธุรกิจที่จะทำร่วมกันก็ไม่ได้ทำแล้ว ซึ่งต่างคนก็ต่างทำครับ ตอนนี้เขาก็ทำนะครับ"


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์ อาร์ต พศุตม์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์