ยิปโซ ไม่รู้ ยิปซี มีข่าวกับ หยวน


ยิปโซ ไม่รู้ ยิปซี มีข่าวกับ หยวน ยินดีถ้าคบกัน ปัดช่วยสกรีน ยันโสด รับห่างหนุ่มนอกวงการแล้ว

หลังจากที่สาว "ยิปซี คีรติ" มีข่าวว่า กำลังกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มหยวน หลังจากร่วมงานในซิทคอม "เฮง เฮง เฮง" กันมาสองปี แต่ล่าสุดในงานรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง "ฟัดจังโตะ" สาวยิปโซ รมิตา ก็เปิดเผยว่า

"ตอนที่หนูได้ยิน ก็ได้ยินจากที่มีคนมาเล่าให้ฟังว่า พี่สาวเรามีข่าวกับ พี่หยวน เราก็เลยคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งยิปว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ พี่หยวนเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ยิปถามพี่สาว เขาก็เล่าให้ฟังเหมือนที่โดนนักข่าวถามแหละค่ะ มันก็เป็นเรื่องที่ดี ไม่ได้อันตราย สุดท้ายถ้าเขาจะคบกันก็ยินดีค่ะ"

เมื่อถามว่า คุณพ่อกับคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง สาวยิปโซ ก็บอกว่า "หนูยังไม่ได้คุยกับป๊ากับม๊าเลยค่ะ ปกติป๊า ม๊าเขาก็ไม่ค่อยยุ่ง เขาให้เราสกรีนเองก่อน ยิปก็ไม่ได้กังวลนะคะ เพราะเคยได้พูดคุยทำความรู้จักกับพี่เขามาก่อนแล้ว แต่ถามว่า เชียร์มั้ย ตรงนี้ยิปคงไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่ง ตอนนี้หนูก็ไม่ค่อยได้เจอพี่สาวเลยค่ะ ทำงานสลับกันตลอด"

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจของสาวยิปโซบ้าง ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกว่า
"ในตอนที่พี่ยิปมาถามหนู หนูก็เลิกคุยไปแล้ว
ก่อนหน้านี้ที่ได้คุยกันก็เป็นโอกาสที่ดี แม้ว่าสุดท้ายจะไม่ได้ลงเอย แต่มันเหมือนเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย ยิปยังไม่ได้คลิกกับใครเท่าไร"


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปซี คีรติยิปซี คีรติ


"หยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร" "หยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร"


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตา+คุณพ่อยิปโซ รมิตา+คุณพ่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์