เปิดใจสงกรานต์แชมป์เดอะวอยซ์2

เปิดใจ 'สงกรานต์' แชมป์เสียงดี ตัวจริงจาก 'เดอะวอยซ์ 2'

 ยังเป็นรายการประกวดร้องเพลง ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 2 สำหรับ "เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 2“ โดยปีนี้คนที่คว้าแชมป์ได้แก่ "สงกรานต์" รังสรรค์ ปัญญาเรือน ลูกทีมของ "โค้ชแสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข จากพ่อค้าขายลูกชิ้น กับชีวิตนักดนตรีกลางคืน จากวงดนตรีเล็กๆ เมื่ออดีต แต่วันนี้เขาคือแชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่นล่าสุด ทาง "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสได้ทำความรู้จักคนเสียงจริงตัวจริงคนนี้

                        
"ตอนเเรกก็งงๆ เเต่ตอนนี้ดีขึ้นเเล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นตัวเอง พอดีขึ้นก็รู้สึกว่า ผมดีใจมากที่ทุกคนสละเวลามาดู หรือที่ทุกคนไว้ใจ อะไรก็เเล้ว ที่เป็นเหตุผลของทุกคนที่โหวตผมมา ขอบคุณมากๆ ผมว่าการได้แชมป์เดอะวอยซ์มันคือจุดเริ่มต้นของผม มันคือก้าวแรกของผม ที่จะทำให้ผมได้มีโอกาสทำอะไรอย่างอื่นที่ผมฝันไว้" สงกรานต์ กล่าว


เปิดใจสงกรานต์แชมป์เดอะวอยซ์2

ก่อนจะเสริมต่อว่าการได้แชมป์เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 2 ยังไม่ถือเป็นจุดสูงสุดในชีวิต เพราะเป้าหมายของเขาคืออยากให้แม่ของเขาสบาย เขายังต้องทำอีก และทำเรื่อยๆ ต่อไปแบบไม่หยุด

                        
"แม้ผมจะหกล้ม หรือถึงขั้นโดนตัดแขนตัดขา ผมก็ยังต้องสู้ต่อ เพราะสิ่งเหล่านั้น คือแรงผลักดันที่จะทำให้ผมก้าวไปต่อได้ อย่างการได้แชมป์ เดอะ วอยซ์ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวพันชีวิตผม ไม่มีพวกเขา ก็ไม่มีผม ซึ่งผมก็ไม่มีความจำเป็นต้องปั้นเรื่องดราม่าขึ้นมาเพื่อขอคะแนนโหวต แต่เมื่อมีคนถามผมก็แค่บอก แล้วก็บอกเรื่องจริง" แชมป์เดอะวอยซ์ 2 กล่าว ก่อนจะเสริมต่อว่า

                        
"จุดเด่นของผม ก็น่าจะหนวดเเหละ ถ้าตามที่โค้ชบอก คือผมเป็นคนไม่ได้เรียนร้องเพลง และด้วยความที่ได้เรียน ไม่รู้ว่าโชคดีรึเปล่า พอได้เรียนร้องเพลงเวลาร้องเพลงผมจะไม่มีเทคนิค จะร้องตรงๆ ใช้อินเนอร์ส่วนตัว บอกตรงๆ นะ ผมเองไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาถึงตรงนี้เลย ตอนที่ยืนลุ้น ในใจผมรู้สึกยินดีกับเเตงโม ไม่ได้รู้สึกยินดีกับตัวเอง เเต่ประกาศเเล้วเป็นผม ก็ช็อกเหมือนกัน"

                        
ซึ่งสงกรานต์เผยถึงโค้ชของทีมเขาอย่าง "แสตมป์" อภิวัชร์ ว่า
 
โค้ชของเราช่วยเขียนเพลง เเนะนำตัวตอนเเรก และให้คำแนะนำเรื่องของการร้องด้วย ถ้าถามว่าใครคือคนที่สำคัญกับความสำเร็จของเขาในครั้งนี้ เขาคงจะยกให้โค้ชแสตมป์ เขาไม่มีคำไหนที่จะตอบแทนโค้ชแสตมป์ได้ดีกว่าคำ "ขอบคุณ"

                        
"ขอบคุณโค้ชมาก น่าจะเป็นคำที่ดีที่สุดตอนนี้ ขอบคุณมากๆ โค้ชเป็นเหมือนพ่ออีกคนหนึ่งของผม
และเร็วๆ นี้ ผมอาจจะมีผลงานเพลงออกมา อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนผมด้วย" สงกรานต์ กล่าวปิดท้าย


เปิดใจสงกรานต์แชมป์เดอะวอยซ์2


เปิดใจสงกรานต์แชมป์เดอะวอยซ์2


เปิดใจสงกรานต์แชมป์เดอะวอยซ์2


เปิดใจสงกรานต์แชมป์เดอะวอยซ์2


เปิดใจสงกรานต์แชมป์เดอะวอยซ์2


เปิดใจสงกรานต์แชมป์เดอะวอยซ์2

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์