อีฟปล่อยโฮรับเสียใจไฮโซต้นบอกแค่คนรู้จัก

สาว "อีฟ" แฟนเก่า "ไฮโซต้น" โฮรับเสียใจฝ่ายชายบอกแค่คนรู้จักยันเคยคบเป็นแฟนวอนเคลียร์เผยไม่โทษ "นิโคล" ปัดปล่อยภาพแฉ

กลายเป็นปัญหารักสามเส้าที่ทำเอาหลายฝ่ายถึงกับงงเลยทีเดียว สำหรับสาวอีฟ อดีตแฟนเก่า ต้น เดิมพัน ที่ตอนนี้ประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับม่ายสาว นิโคล เทริโอ้ โดยงานนี้เมื่อถามถึงเรื่องราวดังกล่าวสาวอีฟก็เปิดใจทั้งน้ำตาว่า

"กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นหนูไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง ยังคุยกันอยู่เมื่อ 26 ต.ค. หนูคิดว่าเขาโกรธเรื่องที่หนูไปวันเกิดเพื่อนแล้วไม่ได้ไลน์บอกว่ากลับกี่โมง ตอนนั้นสถานะความสัมพันธ์ก็เป็นแฟนค่ะ คบมานานแล้ว ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทุกคนจะรู้หมดว่าเป็นแฟนกัน ที่เขาบอกว่าเป็นแค่คนรู้จัก คือถ้าไปถามคนใกล้ตัวจะรู้ว่ามันไม่ใช่ หนูอยู่กับเขาด้วยกันตลอด ไปไหนก็บอกว่าเป็นแฟน ครอบครัวเขาหนูก็มีรูปที่ไปเที่ยวต่างประเทศ มีน้องชายเขาไป แม่เขาก็เจอ แม่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร หนูไม่ใช่ดาราที่ต้องมาแถลงข่าวลงรูปอะไร เพราะเขาบอกเองว่าคบกันใหม่ๆ อย่าเพิ้งบอกใครนะ เกรงใจแฟนเก่าเขา เพราะว่าเป็นแม่ของลูก รูปที่ปล่อยออกมาไม่ได้ตั้งใจ คือหนูลงในไอจี และเป็นพื้นที่ส่วนตัวของหนู แค่อยากระบายเฉยๆ ว่าทำไมเป็นแบบนี้ หนูไม่มีเจตนาจะไปว่าใคร หนูคงไปโทษเขาไม่ได้ เขาคงไม่รู้มากกว่า พี่ต้นไม่ได้ติดต่อมาเลยค่ะ หนูโทรไปหาเขาตอนที่เจอข่าววันแรก เขาก็ไม่รับ เขาบล็อคไลน์ บล็อควอทแอพ และบอกให้เพื่อนทุกคนเลิกส่งของทำธุรกิจด้วยกันให้หนู เหมือนตัดขาดกันเลย แต่เขาไม่โทรหาหนู คือหนูก็ไม่ทราบว่าทำไมต้องตัดขาด และไม่เข้าใจทำไมต้องบอกว่าเป็นแค่คนรู้จัก ตอนแรกที่เขามาจีบ 5 พ.ค. 54 เพราะหนูขายรถให้รุ่นน้องเขา เขาก็ได้เบอร์มาและคุยกับหนูเอง โทรมาจีบหนูเอง ตอนแรกยังไม่รู้ว่าเขาเลิกกับเมีย เขาชวนกินข้าวก็ไปกินข้าว ก็ตกลงคบกัน เขาบอกว่าเลิกกับเมียแล้ว พี่ต้นไม่เคยแสดงให้หนูรู้สึกว่าเขาไปมีคนอื่นหรือหายไป ถามว่าเฮิร์ทหนักขนาดไหน คือชีวิตหนูต้องเดินต่อไป หนูต้องเข้มแข็งค่ะ คงไม่ยื้อ หนูหมดศรัทธาแล้วค่ะ เราคบกันด้วยใจ เขาดูแลเราดี ไปไหนเขาก็เอาเราไปด้วย ษริษัทเขาหนูก็รู้จักหมด พนักงานที่บริษัทเขาก็รู้จักหนู ที่ทราบเรื่องเพราะว่าเพื่อนส่งข่าวมาให้ดู ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ก็โทรไปแต่เขาไม่รับสาย เขาก็ไม่มีติดต่อกลับมา หลังจากนี้หนูคงไม่ติดต่อถึงเขาค่ะ

แต่อยากให้เขาติดต่อหนูกลับมานะ ให้เคลียร์กับหนูก่อนค่ะ หนูคงไม่เอาแล้วค่ะ กับพี่นิโคล คงไม่คุยค่ะ ไม่รู้จะคุยอะไร คงไม่โทษเขา หนูต้องโทษแฟนหนูมากกว่าว่า แฟนหนูเขาน่าจะมีน้ำใจกับหนูซักนิด โทรบอกหนูซักคำ หรือว่าบอกหนูบ้าง ไม่ใช่เล่าเรื่องด้วยภาพ หนูก็เป็นคน ก็เจ็บเหมือนกันค่ะ ก็เสียความรู้สึกมาก ไม่คิดว่าคนที่เรารักและเคารพจะเป็นแบบนี้ค่ะ  ก็ยินดีกับเขาด้วย แต่อยากให้เขาโทรมาหาหนูบ้างว่า จบแล้วนะ แต่ถ้าไม่โทร ก็ไม่เป็นไรค่ะ หนูต้องเดินต่อ ต้องทำใจให้ได้ ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปรั้งคนที่เขาไม่รักเรา"


อีฟอีฟ


อีฟ - ต้น เดิมพันอีฟ - ต้น เดิมพัน


อีฟ - ต้น เดิมพันอีฟ - ต้น เดิมพัน


อีฟ - ต้น เดิมพันอีฟ - ต้น เดิมพัน


ต้น เดิมพัน - นิโคล เทริโอต้น เดิมพัน - นิโคล เทริโอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์