โอลิเวอร์ เผยได้ฤกษ์วิวาห์แฟนสาว ยี่หวา วันที่ 3 มี.ค.57


โอลิเวอร์ เผยได้ฤกษ์วิวาห์แฟนสาว ยี่หวา วันที่ 3 มี.ค.57


"โอลิเวอร์" เผยได้ฤกษ์วิวาห์แฟนสาว "ยี่หวา" วันที่ 3 มี.ค.57 

ที่สโมสรกองทัพบก โวคบกันมา 5 ปี มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ไร้แพลนมีน้อง เพราะโฟกัสที่งานผู้จัดละคร

  หลังจากที่ "เวอร์-โอลิเวอร์ บีเวอร์" ซุ่มคบกับอดีตนางแบบสาวนามว่า "ยี่หวา-สุธาสินี ทองสาริกา" มานาน ล่าสุดเวอร์เผยว่า กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ได้เจอกับผู้จัดชื่อดังในวันบวงสรวงละคร "เนตรนาคราช" จึงถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้
    
 "ผมมีข่าวดีก็คือจะแต่งงานวันที่ 3 มีนาคมนี้ กับน้องยี่หวาเป็นอดีตนางแบบ โดยสถานที่ คือสโมสรกองทัพบก สาเหตุที่คิดจะแต่งงาน ตอนนี้ผมก็อายุ 43 แล้ว ส่วนยี่หวา 28 แล้ว มีความรู้สึกว่าคบกันแล้วมีแต่เฮง อยู่กับเขาแล้วมีแต่สิ่งดีๆ ทุกอย่างดีหมดในชีวิต เหมือนว่าดวงสมกัน และเขาเป็นคนที่ดีมาก คบกันมา 5 ปีแล้ว เมื่อก่อนไม่เคยคิดที่อยากจะแต่งงาน แต่พอได้มาเจอกับเขา เขาได้พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างให้ผมเห็น แม่ผมหวงผมมาก แต่เขาทำทุกอย่างจนสามารถพิชิตใจแม่ของผมได้ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนมีน้อง เพราะคงเน้นทำเรื่องงานก่อน ตอนนี้เขามาช่วยผมดูแลเรื่องการเงินด้วย และผมเพิ่งจะเริ่มงานกับการเป็นผู้จัดละคร" เวอร์ตอบ
    
  เมื่อถามต่อถึงการเป็นผู้จัดละครครั้งแรกกับเรื่อง "เนตรนาคราช" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เวอร์เผยว่าเตรียมงานมา 1 ปี หลังจากที่ผู้ใหญ่ถามว่าสนใจอยากเป็นผู้จัดหรือไม่ จากนั้นจึงหาทีมงาน จึงได้ "โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช" และ "โหน่ง-ฤษณพงศ์ ราชธา" มาเป็นผู้กำกับ
    
 "ใช้ผู้กำกับ 2 คนในเรื่องนี้ แล้วต้องบอกว่าเราไม่ได้ผิดสัญญากับช่องไหน หรือไปแย่งคนจากที่ไหน พี่โอ๋ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 ส่วนพี่โหน่งทำหนังบู๊ แอ็กชั่นมา ผมอยากเห็นละครเรื่องนี้ต่างจากละครแอ็กชั่นเรื่องอื่นๆ เพราะผมมีบริษัทอาวุธพิเศษ เพื่อใช้ในการถ่ายทำหนังและละครอยู่แล้ว ผมเคยร่วมงานกับหนังระดับอินเตอร์มาแล้ว เห็นการทำงานทุกอย่าง แต่มามองว่าทำไมละครไทยของเราไม่เดินหน้า ทั้งๆ ที่อีก 2 ปี

เราจะเป็นอาเซียนแล้ว หลายประเทศยืมอาวุธของบริษัทผมไปใช้ หลายประเทศชมว่าคนไทยโคตรเก่งเรื่องแอ็กชั่น  เพราะฉะนั้นสิ่งที่คนได้เห็นในหนัง คุณจะได้เห็นในละครทีวี ผมกับซี (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) และพี่โหน่ง เปิดโรงเรียนสอนแอ็กติ้งคิวบู๊ร่วมกัน จึงผนวกกับสิ่งที่ผมกำลังจะทำ ฉะนั้นการันตีได้เลยว่า นักแสดงทุกคนในเรื่องได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ทุกอย่างจะเหมือนจริงหมด" เวอร์กล่าวทิ้งท้าย



โอลิเวอร์ บีเวอร์โอลิเวอร์ บีเวอร์


โอลิเวอร์ บีเวอร์โอลิเวอร์ บีเวอร์


โอลิเวอร์ บีเวอร์โอลิเวอร์ บีเวอร์


โอลิเวอร์ บีเวอร์โอลิเวอร์ บีเวอร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์