วาววาฟันธงท็อปไม่ใช่สเป๊ก


วาววาฟันธงท็อปไม่ใช่สเป๊ก


"ไม่เคยไปกินข้าวด้วยกันเลย มีแต่ไปงานด้วยกัน"

 นางเอกสาว "วาววา"ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ปฏิเสธหลังพิธีบวงสรวงละคร "บางระจัน" ถึงข่าวไปกินข้าวกับ "ท็อป"จรณ โสรัตน์ ที่เล่น "ซิกธ์เซ้นส์ 2" ด้วยกัน

พร้อมแจงอีกว่า "ถ้าไปงานคู่ก็ได้เจอกัน แต่ทานข้าวก็จะมีผู้จัดการพี่ท็อปไปด้วยค่ะ"

แต่ไปสองต่อสองเคยหรือเปล่า "ไม่เคยค่ะ แต่หลังจากละครจบก็มีเจอกันเรื่อยๆ เพราะทำงานด้วยกันและไปกินข้าว และเรียนต่อยมวยที่เดียวกัน"

กับ "ท็อป" ถือว่าสนิทกันหรือเปล่า "สนิทกันค่ะ ก็มีคุยกันบ้างค่ะ เพราะวาไม่มีผู้จัดการส่วนตัว มีอะไรก็จะปรึกษาพี่ท็อป เวลาออกงานต้องทำตัวอย่างไร ร้องเพลงอย่างไร กับพี่ท็อปสนิทกว่าหนุ่มคนอื่นค่ะเพราะถ่ายละครด้วยกันมาเป็นปี"

มีโอกาสกุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า "ไม่มี วาไม่ใช่สเป๊กพี่ท็อป เขาชอบผู้หญิงตัวเล็กและวาก็ชอบแซวเขาว่าเธอไม่ได้ชอบผู้หญิงตัวเล็กหรอก แต่ถ้าชอบผู้หญิงตัวสูงก็จะสูงกว่าเธอ (หัวเราะ)"

"วาววา" รู้จักผู้หญิงที่เดินกับ "ท็อป" ในห้างที่มีรูปหลุดออกมาหรือเปล่า "ไม่เห็นค่ะ เห็นแค่ข้างหลังๆ ในรูป (หัวเราะ)"

โอกาสพัฒนามากกว่าพี่น้องไม่มีใช่หรือเปล่า "ไม่มีค่ะ ไม่น่าจะมีเพราะต่างคนต่างไม่ใช่สเป๊กกัน พี่ท็อปไม่ใช่สเป๊กของวา เราชอบคนที่ทะลึ่งทะเล้นนิดนึง อารมณ์ดีแต่พี่ท็อปจะนิ่งๆ ค่ะ ส่วนพี่เต้ย-พงศกร มุขก็ไม่ทันวาเหมือนกัน"

มีข่าวอีกว่าแฟน คลับของ "วาววา" มาขอถ่ายรูปแต่เราไม่ยอมให้ถ่าย ทำให้แฟนคลับคิดว่าเราเชิดใส่ "ไม่มีนะคะ วาววาก็ถ่ายรูปกับแฟนคลับตลอดค่ะ แต่ตัววาอาจมีปัญหาตรงที่สายตาสั้น ถ้าไม่ได้ใส่แว่นและไม่ได้ใส่คอนแท็กต์เลนส์จะมองใครไม่ค่อยเห็น แต่ถ้าวาเห็นและมาขอเราถ่ายรูปเราก็ให้เขาถ่ายตลอดค่ะ แต่ถ้าวาไม่เห็นจริงๆ ก็ต้องขอโทษผ่านตรงนี้แล้วกัน"

มีคนมองว่าเราเรื่องมาก เทียบชั้นซุป"ตาร์ ดังกว่าคนอื่นทำให้เชิดใส่ "ไม่เกี่ยวค่ะ วายินดีถ่ายค่ะ ชอบถ่ายรูปด้วย ที่บอกว่าเราเรื่องมากขึ้น เชิดใส่ตรงนี้ไม่จริงเลยค่ะ"

คน มองว่าหยิ่งขึ้น มีนอยด์หรือเปล่า "ไม่นอยด์ค่ะ เพราะว่าวาไม่หยิ่งและชอบถ่ายรูปและทุกครั้งที่คนมาขอถ่ายวายังบอกให้เขา ช่วยแท็กมาให้ด้วย วันไหนที่หน้าสดมากๆ ไม่ได้แต่งน้องๆ มาถ่ายก็บอกให้แต่งแอพฯ 360 องศาส่งมาให้ด้วย (หัวเราะ)" 



"วาววา"ณิชารีย์"วาววา"ณิชารีย์


"วาววา"ณิชารีย์"วาววา"ณิชารีย์


"วาววา"ณิชารีย์"วาววา"ณิชารีย์


"วาววา"ณิชารีย์"วาววา"ณิชารีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์