‘ใหม่’ โต้เกาเหลา ‘เจ๊แหม่ม’แย้มวิวาห์ ‘ตรัย’ ปลายปีหน้า

จัดรายการด้วยกันแท้ ๆ ในช่องสตาร์แม็ก สำหรับ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร กับ เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง แต่กลับมีข่าวว่าทั้งคู่เหลากันจนเจ๊แหม่มออกจากช่องสตาร์แม็กไปจัดรายการที่ช่อง 5 ซะงั้น งานนี้เจอตัวสาวใหม่ทั้งทีเลยให้เคลียร์ประเด็นนี้ พร้อมอัพเดทแพลนวิวาห์กับหวานใจ ตรัย-ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน เพราะแว่วมาว่าพ่อแม่ของหนุ่มตรัยเพิ่งซื้อสร้อยข้อมือทองคำให้สาวใหม่เหมือนตีตราจองเป็นลูกสะใภ้ซะด้วย สาวใหม่เปิดใจให้ฟังว่า

ข่าวเจ๊แหม่มมีปัญหากับใหม่ ไม่จริงค่ะ ทุกวันนี้ใหม่ยังกดไลค์รูปพี่เจ๊แหม่มอยู่ ไม่เคยเลิกฟอลโล่เลย ทุกอย่างเหมือนเดิมไม่ได้มีปัญหาอะไร กับทีมงานหรือดาราที่จัดรายการคู่กับพี่เจ๊แหม่มก็แฮปปี้ดีนะคะ แต่ที่ข่าวว่าเขาไม่ได้อยู่ช่องสตาร์แม็กแล้วก็ไม่ใช่ค่ะ รายการที่พี่เจ๊แหม่มทำ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่วางไว้ ใหม่เป็นเด็กรบกวนไม่ตอบคำถามของผู้ใหญ่ดีกว่า ไม่มีการปลดหรือไล่ออกใด ๆ เดี๋ยวก็เจอกันช่วงปีใหม่ พี่เขาต้องมาทำรายการใหม่กับช่องสตาร์แม็กแน่นอนค่ะ ถ้าหากรู้เรื่องนี้ก็อยากให้ไปถามพี่เขา มันไม่ได้มีอะไรจริง ๆ ก่อนที่พี่เจ๊แหม่มจะไม่ได้ทำรายการ เขาก็ไปช่องเพื่อจัดรายการอื่นอยู่ เราเคารพเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมค่ะ”

ใหม่ กล่าวต่อถึงเรื่องความรักกับหนุ่มตรัยว่า “ความรักแฮปปี้ดีค่ะ แต่งงานอาจจะเป็นปลายปีหน้า หรือไม่ก็ปีถัดไปอีก รอชัดเจนชัวร์ ๆ แต่อย่างน้อย ๆ คุณพ่อคุณแม่พี่ตรัยก็มีสร้อยข้อมือทองคล้องใจมอบให้เราที่ถอดไม่ได้เลย เขาซื้อให้วันเกิด คุณแม่พี่ตรัยน่ารัก เขาเอ็นดูเราอยากให้ของขวัญเราก็รู้สึกดีต่อกัน ตอนแรกคุณแม่จะฝากพี่ตรัยมาให้แต่มาบอกทีหลังว่าให้เข้ามาเอาเองกับตัว เขาบอกตลอดว่าอยากให้แต่งงานมีครอบครัวกับลูกเขา อยากให้รักกันตลอดเวลา แต่ที่ยังไม่แต่งเพราะช่วงนี้มีห่างกันบ้าง เพราะงานเยอะ แต่งงานกันไปก็อาจจะมีหลากหลายอารมณ์ ถึงผ่านมา 4 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะโอเคหมด แต่เขาเองก็อยากแต่งงานมีลูกแล้ว เรื่องอายุเยอะไม่ห่วงเท่าไหร่ เพราะปัจจุบันมีเรื่องการแพทย์มาช่วยเยอะ เราอยากดูแลครอบครัวก่อนเพราะคุณย่าเพิ่งเสีย จะไปโฟกัสงานแต่งก็ไม่ใช่ค่ะ”.



ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร


ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร


ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร


เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง


เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์