‘ฟิล์ม’ขัดแย้งหุ้นส่วนคลินิคความงาม


‘ฟิล์ม’ขัดแย้งหุ้นส่วนคลินิคความงาม


‘ฟิล์ม’ขัดแย้งหุ้นส่วนคลินิคความงาม

 มาร่วมแสดงความยินดีกับ นางเอกสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เปิดตัวธุรกิจ “ยาสตรีตราโหรทศพรโอสถ” ที่ ลานกิจกรรม ชั้น1 โซนB เซ็นทรัลลาดพร้าว นักร้องหนุ่ม ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เผยถึงธุรกิจความงามของตัวเองที่มีปัญหากับหุ้นส่วนว่า

 “ตอนนี้เปลี่ยนแบรนด์ใหม่เพราะว่ามีปัญหากับหุ้นส่วนแต่ว่าเป็นปัญหาที่คุยกันได้เพราะว่าแนวความคิดของเราไม่ตรงกัน จุดยืนของผมในการสร้างแบรนด์คลินิกออกมาเพื่ออยากจะให้ประชาชนผู้บริโภคทุกคนใช้แต่สิ่งที่ดีๆ พอคุยไม่ลงตัวก็เลยออกมาทำเองคุณแม่ก็เลยทำงานหนักกว่าเดิมเลยตอนนี้”

 ถึงขั้นต้องฟ้องร้องกันมั้ย “ไม่ถึงขนาดนั้นนะครับ เพราะว่าเราแยกกันด้วยดี”

 มีปัญหาเรื่องเงินผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวมั้ย “ไม่น่าเกี่ยวครับเป็นเรื่องจุดยืนต่างกัน เป็นเรื่องตัวยาและเครื่องอะไรอย่างนี้มากกว่า”

 อย่างนี้เราก็ต้องลงทุนใหม่หมดเลย “ใช่ครับในการทำครั้งแรกเราก็เคลียร์กันหมดแล้วครับ ผมก็ขายหุ้นไปหมดเลยแล้วก็มาสร้างใหม่” 

 ต้องมาเริ่มใหม่หมดกังวลกับผลตอบรับมั้ย 

“ไม่กังวลครับเพราะว่าเรามั่นใจในศักยภาพแล้วก็เครื่องต่างๆที่เราเอามาจากต่างประเทศเป็นของแท้จริงๆ ตัวยาเป็นของแท้ทุกอย่างใครฉีดใครทำร้อยไหมโบท็อกซ์ทุกอย่างเป็นของแท้”

 จะมีหุ้นส่วนเพิ่มอีกมั้ย “ไม่มีเลยครับเป็นคุณแม่ยืนเป็นหลักเลย ตอนแรกผมก็ไม่ให้ท่านมายุ่งมากเพราะท่านก็อายุมาแล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็ให้เขาไม่ช่วยก็ไม่พ้นความสามารถของแม่อยู่ดีก็ต้องมาช่วย ไม่มีหุ้นส่วนแล้วเป็นครอบครัวโดยตรงเลย”

 ยังมองหน้ากันได้มั้ยสำหรับหุ้นส่วนที่แยกตัวออกมา

 “สบายมากครับเราจากกันด้วยดี ตอนแรกเราเห็นตรงกันที่จะมอบสิ่งดีกับลูกค้าพอวันหนึ่งตัวเงินเพิ่มมากขึ้นมีหลายสาขามากขึ้นจุดยืนเริ่มเปลี่ยนแต่ผมยังเป็นจุดยืนเดิมคืออยากทำเพื่อทุกคนเราก็เลยออกมาทำเอง ทุ่มเทมากครับแต่ไม่เป็นไร งานใหม่จะต้องดีกว่าเดิมครับ”

 สร้างแบรนด์ใหม่มาทับไลน์กันอย่างนี้กลัวจะมีปัญหาในระยะยาวมั้ย “ไม่มีครับเพราะว่าเราไม่ได้เบียดเบียนกัน เราไม่เคยว่าร้ายกันต่างคนต่างทำงานด้วยดีครับ” 




ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์