ออม ยอมรับเลิก ชาย เหตุหึงหวงเกิน

ในที่สุดก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาแล้วระหว่าง"หนุ่มชาย" ชาตโยดม กับ"สาวออม" นวดี ว่าเลิกรากันแน่นอน


เสียดายความรักระหว่างคนทั้งสองคนมาก เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว และตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เห็นสาวออมที่ไหนจะต้องพบกับหนุ่มชาย เป็นเงาตามตัวของสาวออมตลอดเวลา ประกอบกับเป็นภาพรักที่หวานซึ้ง ไม่เคยมีข่าวว่าทั้งสองคนทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน.........


แต่ก็ต้องมาพลาดท่าเสียทีจนได้ เพราะความที่ฝ่ายชายเป็นคนติดฝ่ายหญิงจนเกิดเหตุ


มูลเหตุที่ทั้งคู่เกิดอาการรักร้างกันนั้นแว่ว ๆ มาว่า ฝ่ายชายเป็นคนที่ขี้หึงเอาการอยู่เลยทีเดียว ไม่ว่าสาวออมจะขยับทำอะไรจะคอยเทกแคร์ดูแลอย่างดี ซึ่งฝ่ายหญิงบอกว่าดีเกินไปหรือเปล่า เพราะเหมือนเป็นการปิดกั้นตัวเองด้วย แม้แต่กับเพื่อนฝูง ชายก็ยังหวาดระแวงอีกทั้งไม่ค่อยที่จะให้ไปเที่ยวที่ไหนกับเพื่อน ถ้าจะไปก็ต้องมีหนุ่มชายไปด้วย ทำให้สาวออมเริ่มเบื่อและพยายามบอกเลิกชายมาหลายครั้งแล้ว แต่หนุ่มชายไม่สามารถที่จะตัดใจได้ เพราะหนุ่มชายเป็นคนที่รักใครรักจริง...


ซึ่งเรื่องที่ชายเป็นคนรักใครจริงนั้นก็เป็นเรื่องดี แต่มันสร้างความเบื่อหน่ายให้กับสาวออม


ทำให้ความรักของทั้งคู่ค่อย ๆ จืดจางและหากกันออกไปเรื่อย ๆ ซึ่งทางชายเองไม่มีวันที่จะเลิกรากับสาวออมก่อนอย่างแน่นอน แต่ทว่าเหตุการณ์เกิดการพลิกผัน เมื่อหนุ่มชายได้มาเล่นละครเรื่องเดียวกันกับ"สาววิกกี้ สุนิสา เจทท์ ในละครเรื่อง "สาวพริกไทยกับนายใบข่า" ทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกัน แต่ตอนแรกที่มีข่าวนี้ออกมาก็แทบไม่น่าเชื่อเพราะสาววิกกี้ ก็มีแฟนหนุ่มที่เรียนอยู่ที่เมืองนอกอยู่แล้วทั้งคน ส่วนสาวออมนั้นคงไม่สนใจอยู่แล้ว เพราะทนรับสภาพแบบนี้มานานจึงทำให้สาวออมตัดสินใจเลิกกับหนุ่มชายได้อย่างไม่ยากเย็นนัก


ส่วนข่าวชายกับวิกกี้เป็นเพราะความสนิทสนมบวกกับความใกล้ชิดด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา


ซึ่งตอนนี้สาววิกกี้เองก็ยังไม่พูดอะไร ส่วนหนุ่มชายนั้นยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้ และเหตุที่ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นคงเพราะเนื่องจากตนเองมีปัญหาอยู่ด้วยกระมัง เลยทำให้ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น ประกอบกับสาวออมเองเป็นฝ่ายขอเลิกบ่อย ๆ ทำให้ถ้าทั้งคู่เลิกรากันไปจริง ๆ ด้วยความสบายใจก็คงจะดี เพราะอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ฝืนทนอยู่กันไปก็มีแต่ต่างฝ่ายต่างจะเจ็บ

เรื่องนี้เลยตกมาที่สาววิกกี้ที่กลายมาเป็นมือถือสาม

ซึ่งดูจากเหตุการณ์แล้วก็ยังบอกอะไรแน่นอนไม่ได้สำหรับสาววิกกี้ แต่ความรักระหว่างหนุ่มชาย และสาวออม ได้จบลงแล้วจริง ๆ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คนทั้งคู่
ฝ่าฟันอุปสรรคที่ร่วมกันมาให้ผ่านพ้นไปด้วยดีนะจ๊ะ...สู้ ๆ สู้ตาย...



Special Thank Photo By

"สุนิสาดอทคอม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์