‘บี้ เคพีเอ็น’ ลุยโกอินเตอร์!! ไว้ใจ ‘โบวี่’ ไม่วอกแวก

วิ่งรอกไป-กลับ ไทย-เกาหลี เพื่อลุยโกอินเตอร์ ในนามศิลปินวง ’วิกเตอร์“ นานกว่าครึ่งปีแล้ว ล่าสุดหลังปีใหม่นี้ นักร้องหนุ่มตี๋ “บี้-ธรรศภาคย์ ซี” จากเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ก็เตรียมบินไปทำงานที่ประเทศเกาหลีอีกครั้ง โดยมีแผนอยู่ยาวราวกว่าสามเดือน เป็นเหตุให้ต้องห่างไกลแฟนสาวนักแสดงคนสวย “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ไปโดยปริยาย

บี้ คุยให้ฟังว่า

“ตอนนี้ผมเริ่มเคลียร์งานที่เมืองไทย เตรียมตัวในเรื่องของสุขภาพ เพื่อไปทุ่มเทให้กับการทำงานศิลปินที่เกาหลีครับ ซึ่งครั้งนี้ น่าจะไปนานที่สุด อย่างน้อยประมาณ 3 เดือน เพราะต้องไปฝึกซ้อมเรื่องการร้อง การเต้น อย่างจริงจัง ได้ยินว่าที่นั่นการฝึกค่อนข้างเข้มข้นมาก ก็คงทำให้ผมไม่มีเวลากลับมาเมืองไทยเลยก็เป็นได้ ก็ได้บอกทางครอบครัวของผม และตัวโบไว้แล้วล่ะครับ ว่าคงไม่ได้แวะกลับมาเมืองไทยเหมือนอย่างที่เคยทำ ทุกคนก็ค่อนข้างเข้าใจ และสนับสนุนให้ผมตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ที่สุด”

ความรักที่ต้องห่างไกล มีตกลงอะไรกันไว้หรือเปล่า “พูดขึ้นมาก็แอบใจหายนิดนึงนะครับ (หัวเราะ) กังวลกันอยู่เหมือนกัน ต้องห่างกันตั้งสามเดือน ตั้งแต่คบกันมาปีกว่า ๆ เราเองก็ไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้ แต่โบเขาเป็นผู้ใหญ่พอ เข้าใจว่าผมไปทำงาน ก็ไม่ได้ขัดขวางอะไร ก็เป็นกำลังใจให้ผมทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เขาก็เชื่อใจผม ผมก็เชื่อใจเขา รู้จักกันมาสักพัก ต่างฝ่ายต่างก็ทำให้มั่นใจ ไม่มีวอกแวกเจ้าชู้ ผมก็รู้ครับว่าโบมีคนมาจีบเยอะ แต่เรามีอะไรก็คุยกันตลอด ไม่มีอะไรต้องปิดบังกัน ผมก็สัญญากับเขาไว้แล้วล่ะ ถึงไม่เจอกันแต่เราจะพยายามติดต่อ เป็นกำลังใจให้กันตลอด”.


บี้-ธรรศภาคย์ ซีบี้-ธรรศภาคย์ ซี


บี้-ธรรศภาคย์ ซีบี้-ธรรศภาคย์ ซี


บี้-ธรรศภาคย์ ซีบี้-ธรรศภาคย์ ซี


โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์


โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์