รักนักบินราบรื่น แต่เรื่องแต่ง สา ยังรั้งไว้ก่อน


รักนักบินราบรื่น แต่เรื่องแต่ง สา ยังรั้งไว้ก่อน


ต้องบอกว่าความรักครั้งนี้มันใช่จริงๆ สำหรับ "สา มาริสา อานิต้า"

 กับแฟนหนุ่มนักบิน ที่ตอนนี้ทั้งคู่คบหากันมาจะครบ 1 ปีแล้ว แถมสาวสายังคอนเฟิร์มว่าทุกอย่างราบรื่นและเรียกหนุ่มคนนี้ว่าแฟนได้เต็มปากแล้ว

"ใช่แล้วค่ะ เรียกแฟนได้ค่ะ (ยิ้มเขิน) ก็คบกันใกล้จะครบ 1 ปีแล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนสมัยมัธยม คือรู้จักเพื่อนคนนี้มานานแล้วบังเอิญนัดทานข้าวกันก็เลยเจอกัน ที่ตัดสินใจคบเพราะอะไรหลายๆ อย่างของเราตรงกันและต่างคนก็ต่างโตแล้ว เขา 35 แล้วค่ะ เวลาคุยหรือทำอะไรสักอย่างจะใช้เหตุผลเยอะ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่สบายใจมากๆ แฮปปี้ค่ะ จริงๆ สาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดอะไรมากแต่คนนี้ก็ถือว่าโอเคและมั่นใจ คบกันก็ต้องให้เกียรติกันนิดหนึ่งค่ะ (หัวเราะ)"

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวสาก็ยังขออุบชื่อของหนุ่มผู้โชคดีคนนี้ไว้ก่อน เหตุเพราะชายหนุ่มไม่ได้ทำงานในวงการ ก็รู้สึกเห็นใจและอยากให้ความเป็นส่วนตัวกับฝ่ายชายด้วย

"อย่าเพิ่งรู้ชื่อเลยค่ะ สงสารเขา แค่ทุกวันนี้เวลาเขาทำงานก็โดนแซวจะแย่แล้วค่ะ เขาทำอยู่การบินไทยเป็นนักบินค่ะ ที่ชอบเขาเพราะเขาเป็นคนที่ใจเย็นและนิสัยคล้ายกันเยอะมากๆ ตอนนี้ก็ได้พาเขาเข้าบ้านบ้างแล้วซึ่งคุณแม่ก็โอเค คุณแม่บอกแก่แล้วอยากทำอะไรก็ทำไป ส่วนบ้านเขาคุณพ่อคุณแม่น่ารักค่ะ เขาก็เข้าใจเรื่องการทำงานของเราค่ะ"

ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น สาว่าเธอยังไม่รีบ ขอใช้เวลาศึกษากันไปก่อน และทางผู้ใหญ่ก็ยังไม่มีใครเร่งรัดด้วย



มาริสา อานิต้ามาริสา อานิต้า


มาริสา อานิต้ามาริสา อานิต้า


มาริสา อานิต้ามาริสา อานิต้า


มาริสา อานิต้ามาริสา อานิต้า

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์