เบื้องลึก โดม-พลอย ชวดหนังรัก ลือมีคนชักใย!!

หลังจากที่มีข่าวออกมา

ว่า โดม-พลอย ชวดหนังรัก เรื่อง ''เดอะ ลาสต์ โมเมนต์'' ของค่ายยักษ์ จีทีเอช ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ได้วางตัวคู่รัก พลอย-โดม เอาไว้นั้น กลับไม่เป็นตามคาดตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ทำให้สาวพลอย ถึงกับวีนแตก

ถึงขนาดลั่นตัดสัมพันธ์กับค่าย จีทีเอช เลยทีเดียว ถึงขนาดที่พูดว่า ถ้าเรื่องหน้าก็ไม่ต้องคิดถึงพลอยอีก เพราะสาวพลอยเธอเสียความรู้สึกเอามาก ๆ อีกทั้งก่อนหน้านี้เธอยังได้ปฎิเสธหนังถึง 2 เรื่องด้วยกัน พลอยกล่าวด้วยว่า ตัวเองรู้สึกเหมือนโดนรังแก แล้วยังต้องมาเสียการเสียงานอีก ด้วย



ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า

สาเหตุที่แท้จริงนั้น มาจากเรื่องราวครั้งโน้น ที่ตกเป็นทอล์กอ๊อฟเดอะทาว์น ในช่วงหลายเดือนที่ผ่าน มาเรื่องที่หนุ่มโดมมีทีท่าลังเล สองใจ ไม่เคลียร์ เรื่องราวดังกล่าวให้กระจ่าง  จนเกิดเป็นเรื่องราวของรักสามเศร้าระหว่าง "พลอย-โดม-คุณแมงมุม" ครั้งนั้น

ทำให้ทางญาติผู้ใหญ่ของ คุณแมงมุมไม่พอใจ

จึงได้สายตรงมายัง ค่ายหนังยักษ์ เพื่อเด้งทั้งคู่ออกจากหนังเรื่องนี้ทันที อีกทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนั้น ทำให้หลายคนต้องเสียชื่อเสียงและเสียใจ จนหนุ่มโดมถูกมองว่าทำตัวไม่เหมาะสม สาวพลอยเลยต้องมาพลาดหนังเรื่องนี้ไปอย่างช่วยไม่ได้



อีกทั้งแหล่งข่าวยังกล่าวด้วยว่า


ความจริงทางค่ายหนังก็ไม่ได้รังเกียจพลอยอยู่แล้ว แต่ที่ต้องทำอย่างนั้นเพราะความจำเป็น หนังเรื่องนี้ที่จริงได้มีการวาง ตัว โดม-พลอย ไว้แต่ต้นแล้ว ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ปีที่แล้ว หากแต่ดันมาเกิดเรื่องราวครั้งนั้นก่อน เลยทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเกิดการพลิกล๊อคอย่างกระทันหัน

ทางด้านนักร้องหนุ่ม หน้าหยก โดม ได้กล่าวว่า


ตนเองก็มีการเตรียมตัวเล่นหนังเรื่องนี้แล้วเมื่อกัน แต่เมื่อคุยกับพี่ ต้อม ผู้กำกับแล้ว ก็ทราบในเหตุผล ยอมรับและเข้าใจ เพราะเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ เขาอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม กลัวคนดูจะไม่เชื่อ เพราะในเรื่อง ต้องเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กแล้วพอโตขึ้นเรียนจบทำงานก็เป็นแฟนกัน แต่ชีวิตจริงผมกับพลอยเป็นแฟนกัน เลยอาจจะมองได้อย่างนั้น

เสียดายเหมือนกันครับ ที่พลาดหนังเรื่องนี้

ส่วนพลอย ที่ออกมาวีน ครั้งนั้น ก็ไม่มีไรครับ เค้าอาจจะเครียด ๆ เพราะข่าวที่ออกมา นั้นก็แรงพอสมควร ความจริงน่าจะไปหาต้นตอคนที่ปล่อยข่าวนี้มากกว่า โดมกล่าว.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์