มิ้นต์ โต้ควง ภูผา ขี่ม้า แจงไปกับน้องชาย

นางเอกสาว 'มิ้นต์ ชาลิดา' โต้ควง 'ภูผา' ขี่ม้า แจงไปกับน้องชาย ปัดไปโบนันซ่าถี่ รับถ่ายแบบโปรโมตสวนสัตว์ ให้ภูผา โต้ไม่เอาค่าตัว

แม้ว่าจะยังปากแข็งไม่ยอมรับสักทีว่ากำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" แต่ล่าสุดนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ก็เพิ่งจะไปขี่ม้ามา หลายคนเลยลุ้นว่าเป็นทริปสวีตกับหนุ่มภูผา หรือเปล่า แต่ในงานแถลงข่าว ยาสตรีตรา โหรทศพรโอสถ สาวมิ้นต์ ก็ชี้แจงว่า

"ช่วงนี้ไปขี่ม้าค่ะ ก็สนุก ไม่ได้ไปขี่นานแล้ว ก็เลยขี่หนัก เลยได้แผลช้ำไปทั้งตัวเลย ก็ไปกับน้องชาย ไปขี่ที่โบนันซ่า แต่ว่าไปกับน้องค่ะ ไม่ได้ไปบ่อยเลย มิ้นต์ไม่ได้ขี่มานานมากแล้ว เกือบปีแล้วค่ะ ปีใหม่นี้ก็ไม่มีแพลน ก็คงทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัว ภูผา ก็ไม่ได้ชวนค่ะ อยู่กับครอบครัว คุณพ่อก็เหมือนเดิม ยังต้องอยู่ในกรอบอยู่ เขาก็โอเค บ้านภูผา ก็น่ารักดีค่ะ เราก็ไม่ได้ไปบ่อย เพิ่งจะครั้งที่ 4 ที่ 5 เองค่ะ"

ล่าสุด สาวมิ้นต์ ก็มีแพลนจะไปถ่ายรูปโปรโมตสวนสัตว์ให้หนุ่มภูผา ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ก็ไปถ่ายกับพี่มาร์กี้ ไปถ่ายหนังสือ เป็นแนวถ่ายกับสัตว์ ถ้าไปถ่ายหนังสือ ก็เหมือนกับโปรโมตด้วย เขาก็จ้างมานะคะ ไม่ได้ถ่ายฟรี ก็ติดต่อหลายคน ทั้ง ญาญ่า มาร์กี้ คิม ค่าตัวก็เท่ากันหมดค่ะ ไม่ได้ฟรี ทำงานค่ะ หนูยังต้องหาเงินผ่อนบ้าน เรทเงินปกติเลยค่ะ เพราะว่าทางหนังสือเป็นคนจ่าย ไปเช้าเย็นกลับ"


"มิ้นต์ ชาลิดา""มิ้นต์ ชาลิดา"


"มิ้นต์ ชาลิดา""มิ้นต์ ชาลิดา"


"มิ้นต์ ชาลิดา""มิ้นต์ ชาลิดา"


"มิ้นต์ ชาลิดา""มิ้นต์ ชาลิดา"


"มิ้นต์ ชาลิดา""มิ้นต์ ชาลิดา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์