วิว วรรณรท ปัดควงดีเจพุฒไปBig Mountain

สาว 'วิว วรรณรท' ปัดควง ดีเจพุฒ ไปคอนเสิร์ต Big Mountain โต้กิ๊กกัน เชื่อ กระแสโปรโมตละคร ยัน โสด ปีใหม่ทำงาน ไร้แพลนเที่ยว

ในงานคอนเสิร์ต Big Mountain ที่ผ่านมามีคนตาดีเห็นสาว วิว วรรณรท กับ ดีเจพุฒ หลายคนเลยมองว่า ทั้งคู่ควงกันไปแน่ ๆ ซึ่ง สาววิว ก็ปฏิเสธและชี้แจงว่า

"คือไม่ได้ไปด้วยกัน หนูไปกับเพื่อน ๆ เป็นเพื่อนกลุ่มใหญ่เลย ซึ่งก็ทราบอยู่แล้วว่า เขาทำพิธีกรอยู่เวทีนี้ เราก็เลยไปหาก็เจอเขาพอดี แต่พี่เขาไม่มีเวลา อยู่บนเวทีนานมาก เราก็แค่ไปทักทายกับเพื่อน ถามว่าสนิทมั้ย ก่อนเปิดกล้องก็มีการเวิร์คช็อป ก็ได้เจอกัน ข่าวที่ออกมาก็คงเป็นปกติในเรื่องของละครที่กำลังจะออกมา ถามเราว่าซีเรียสมั้ย เราก็ไม่ได้ซีเรียส กลัวแฟนเขาเข้าใจผิดมั้ย คือเราไม่ได้ทำอะไร เราก็เป็นแค่คนร่วมงาน"

เมื่อถามว่า ซีเรียส ที่โดนจับตาเรื่องความรักหรือไม่ สาววิวก็บอกว่า  "จริง ๆ แล้วเราไม่ได้มีใครก็เป็นข่าว มีใครก็เป็นข่าว ตอนนี้เราก็ทำงานอยู่มันก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว เดี๋ยวมันก็หายไป เป็นข่าวกับคนที่ร่วมงานกันมันก็ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ เพราะเราก็แค่ร่วมงานกัน"


เมื่อถามถึงแพลนปีใหม่ที่กำลังจะถึง เจ้าตัวก็บอกว่า "ปีใหม่ทำงานค่ะ มันก็มีอีเว้นท์ คงทำงานมากกว่า เพราะเพิ่งไปต่างประเทศกับคุณแม่มา มีช่วงให้ทำงานได้ก็กอบโกย หนูว่ามันว่างไปเมื่อไรก็ไปได้ ถ้าไม่ใช่ช่วงถ่ายละคร เพื่อน ๆ ก็มีแพลนกันไป แต่อยู่ที่เราไม่มีคิวมากกว่า เขาไปก็ค้างต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน เราก็อยู่กรุงเทพดีกว่า รถน่าจะโล่งดี"


วิว วรรณรท วิว วรรณรท


วิว วรรณรท วิว วรรณรท


วิว วรรณรท วิว วรรณรท


วิว วรรณรท วิว วรรณรท


วิว วรรณรท วิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์