ลือสะพัด? ศศินางแบบดาวรุ่งแฟนใหม่ ป้อง ณวัฒน์?


ลือสะพัด? ศศินางแบบดาวรุ่งแฟนใหม่ ป้อง ณวัฒน์?


ลือสะพัด? 'ศศิ'นางแบบดาวรุ่ง'แฟนใหม่' 'ป้อง ณวัฒน์'?

ยังคงอึมครึมอยู่สำหรับ'ความรัก'ของ คู่รักต่างวัยอย่าง พระเอก'ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษณ์' และ นักร้องสาว 'แก้ว จริญญา'แห่งวง FFK หลังสัปดาห์ก่อนฝ่ายหญิงขั้นบ่อน้ำตาแตกในการให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านสื่อ ถึงความสัมพันธ์ที่ร้าวฉาน หลังหนุ่มป้องหายหน้าไปนานนับเดือน โดยที่ตนเองก็ไม่รู้ว่าตกลงแล้วสถานะยังคบกันอยู่หรือว่าเลิกกันแล้วกันแน่! 

คล้อยหลังการให้สัมภาษณ์ของสาวแก้ว 2-3 วัน พระเอกหนุ่ม ซึ่งเดินทางไปโปรโมตผลงานบันเทิงของไทยที่เกาะมาเก๊าก็ได้เปิดใจถึง 'รัก' ครั้งนี้ว่า ตนเองก็ยังงงๆอยู่เช่นกันว่าจะรักหรือเลิกกันแน่

'คือจริงๆตัวผมก็ยัง งงๆ งวยๆ อยู่ คืออย่างที่บอกว่าคนเรามันไม่ใช่ว่าจะคบหรือเลิกกันง่ายๆ จริงๆมันก็ต้องใช้เวลา แล้วมันก็มีช่วงอึน ช่วงห่าง ช่วง ยังไม่แน่นอน ก็ยังงงๆอยู่เหมือนกัน ว่าจะเอายังไงดี ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่นะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุยดีเท่าไหร่และประเด็นที่ว่าผมมีไฮโซมีคนอื่น จริงไม่มีเลยนะครับ ประเด็นเรื่องทะเลาะกัน ส่วนใหญ่จะเป็นการทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกันเองมากกว่าไม่ได้มีอะไรอย่างอื่นครับ'

แต่แล้วล่าสุดนักข่าวคนดัง 'คุณต้อย แอคเนอร์' ก็ได้ทวิตต์ข้อความ ถึงเรื่องดังกล่าวบอกว่า ตอนนี้ หนุ่มป้องคบกับสาวคนใหม่ เรียบร้อย มาเกือบเดือนแล้ว เป็นนางแบบสาวดาวรุ่ง ชื่อ 'ศศิ' ซึ่งฝ่ายหญิงยังได้ยอมรับด้วยว่าคบกันจริงแต่ยังกั๊กไม่ใช้คำว่า'แฟน' บอกให้รอ'หนุ่มป้อง'เป็นคนตอบคำถามเรื่องนี้เอง ...

ซึ่งเรื่องจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจาก 'หนุ่มป้อง' อีกที




ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง - แก้ว ป้อง - แก้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Toy_Aigner


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์