‘เอสเธอร์’ ปลื้ม คนเชียร์ผู้ใหญ่ดันเป็นนางเอก

แจ้งเกิดจากบทร้ายในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ทางช่อง 3 สำหรับนักแสดงสาว  เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา ล่าสุดกลับมาเล่นบทร้ายอีกครั้ง กับบทคุณหนูเอาแต่ใจในละครเรื่อง มาดามดัน ที่เรียกว่าได้รับกระแสดีมาก จนแฟนคลับสงสัยว่าทำไมผู้ใหญ่ไม่ให้โอกาสสาวเอสเธอร์เป็นนางเอกกับเขาซะที ถึงขนาดเอาไปเทียบกับสาว พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร   ที่กำลังมีละครเรื่อง รักสุดฤทธิ์ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอ เอสเธอร์ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า

“กระแสละครมาดามดันดีมากๆ เลยค่ะ ไปไหนคนก็เรียกแพตตี้ ลุคสก๊อยใส่รีเทนเนอร์ตลกดีค่ะ เรื่องนี้เล่นร้ายน่ารัก ๆ ถามว่ากลัวคนติดภาพร้ายมั้ยเล่นละครบทแบบนี้สองเรื่องติดกัน ที่จริงเรื่องมาดามดันนี้หนูไม่ได้ร้ายมากนะ เป็นเด็กเอาแต่ใจเหมือนร้ายแอ๊บแบ๊ว ถามว่ากลัวคนติดภาพมั้ยแล้วแต่คนมองมากกว่า ถ้าเราเล่นได้ต่างหลายมุมคนน่าจะเชื่อว่าเราแสดงละครไม่ได้ร้ายค่ะ ถ้าเทียบกับที่ผ่านมาชอบเล่นบทแบบในมาดามดันมากกว่าค่ะ มันใช่คาแรกเตอร์ใกล้เคียงเด็กๆ เล่นแล้วสบายดีค่ะ แต่ตัวจริงเราหวานนะ (หัวเราะ) เลยไม่กลัวคนเข้าใจผิดค่ะ

ส่วนที่มีหลายกระแสเปรียบเทียบเรากับพี่พั้นช์ว่าแสดงดีกว่าแต่ไม่ได้เป็นนางเอกซะที อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ในช่อง แต่ถ้าเราได้โอกาสก็จะทำให้ดีเต็มที่ดีที่สุด เราได้ใช้คำว่านักแสดงก็พอใจแล้ว ถือว่าคนยอมรับเราว่ามีความสามารถในการแสดงค่ะ แต่ถามว่าเราคาดหวังกับการเป็นนางเอกหรือเปล่าก็มีบ้าง แต่ก็ไม่กลัวคนจับไปเกาเหลากับพี่พั้นช์นะคะ เราเองชอบพี่เขา ฟังเพลงเขาอยู่แล้วพี่เขาน่ารักค่ะ  ส่วนที่หลายคนรอเราเล่นละครเป็นนางเอกอยู่  เราก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ในช่องค่ะ แต่เราก็เล่นทุกบทบาทที่ได้รับให้ดีที่สุดค่ะ แต่ก็มีคนไปตั้งกระทู้ในเน็ตว่าเจอเราตัวจริงแล้วหยิ่ง อันนี้ได้ยินมาเหมือนกัน ถ้าเราเจอกันข้างนอกเราจะไม่ค่อยยิ้ม เวลาไม่ยิ้มจะเหมือนหยิ่งแล้วไม่สนใจใคร แต่ตัวจริงไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ถ้าเจอกันมาทักทายเราเป็นมิตรแน่นอนค่ะ ได้ยินคนพูดเยอะ ว่าหยิ่ง เรียกแล้วไม่สนใจ แต่บางทีคนมันเยอะเลยไม่ได้ยินต้องขอโทษทุกคนด้วยจริง ๆ เราพยายามปรับตัวเป็นคนขี้อายถ้าเจอคนเยอะ ๆ แต่ก็ค่อย ๆ ปรับเนอะ”.


เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลาเอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา


เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลาเอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา


เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลาเอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา


เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลาเอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา


เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลาเอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์