คำต่อคำ บอย ถกลเกียรติ ถึง โตโน่ ภาคิน จากวันหมั้นจนวันนี้


คำต่อคำ บอย ถกลเกียรติ ถึง โตโน่ ภาคิน จากวันหมั้นจนวันนี้


หลังจากมีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับการหมั้นหมายของสายฟ้าฟาด

ของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ต้องบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างแรงกระเพื่อมไปถึงบิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ซึ่งหลายฝ่ายต่างก็จ้องดูปฏิกิริยาหลังการหมั้นสิ้นสุดลงไป ประกอบกับในวันหมั้นของทั้งคู่ ก็ไร้เงาของบอสหนุ่มไปร่วมงาน
 
มาวันนี้เจ้าตัวเปิดปากให้สัมภาษณ์กับมติชนถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า
 
"สักประมาณ 1 อาทิตย์ก่อนวันหมั้นโตโน่โทร.มาบอกว่าช่วงกลาง-ปลายเดือนจะหมั้น เราก็รับทราบก็นัดว่าจะไปเจอเพื่อแจ้งวันหมั้นอีกที แต่ก็ไม่ได้ไปเจอ มาไม่ได้กัน เลยไม่รู้ว่าวันไหน พอวันที่ 10 ธ.ค. เขาโทร.มาว่าจะหมั้นพรุ่งนี้ก็กะทันหัน ไปไม่ได้ ติดงานประชุม"

เมื่อถามถึงความตกใจที่ทั้งคู่ดูจะหมั้นกันอย่างรวดเร็วนั้น บิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์ก็ยืนยันว่าไม่รู้สึกตกใจ ไม่งุนงง เพราะเป็นเรื่องที่รู้มานานแล้ว

"ไม่ตกใจ จะพูดยังไง คนรักกัน ห้ามอะไรได้ ตัดสินใจขนาดนี้ก็ขอให้มีความสุข ขอให้โชคดีกับสิ่งที่เขาตัดสินใจแล้วกันเขาพูดตลอดว่ารักคนนี้มาก รู้สึกได้ถึงความรักที่เขามีต่อกัน ส่วนเรื่องถ้าน้อยใจก็น้อยใจได้ แต่ตามที่รู้จักเขา เอาเป็นว่าทุกวันนี้ความควรไม่ควร มารยาทสังคมพูดยาก ส่วนหนึ่งเพราะเป็นสังคมคนรุ่นใหม่ อะไรควรไม่ควร หลายไม่รู้ เลยไม่แปลกใจ เพราะสังคมเปลี่ยนไป เด็กรุ่นใหม่อายุ 17-20 สมัยนี้ก็ไม่เหมือน 20 ปีที่แล้ว ว่าไม่ได้"
 
ส่วนเรื่องการกระทบกระเทือนที่ส่งผลไปถึงภาพลักษณ์ของค่ายนั้น บอยว่าไม่มีปัญหาในแง่นั้น แต่ในแง่ของพรีเซนเตอร์ก็อาจจะมีบ้างเล็กน้อย
 
"ไม่กระเทือน ไม่เสียหาย แต่การเป็นพรีเซ็นเตอร์อาจกระเทือน สัญญายังอยู่ เรามีหน้าที่ดูแลเขาต่อไป ไม่แน่ใจว่าเหลืออีกกี่ปีน่าจะ 2-3 ปี ไม่เฟด แต่เลือกบทที่เขาได้รับว่างานอะไรเหมาะกับเขา เวลาทำมาต้องเป็นที่ยอมรับของคนดู สุดท้ายวงการบันเทิงก็อยู่ที่คนดูชอบ ไม่ชอบเขาก็ไม่ดู ลูกพี่ลูกน้องไม่ปลด ไม่ทราบเอาข่าวมาจากไหน ตอนนี้ไม่มีลดบทบาทอะไรเลย"
 
สุดท้ายบบอสหนุ่มยังย้ำว่าการหมั้นหรือแต่งงานมีครอบครัวไม่ใช่การตัดโอกาสทำงานในวงการบันเทิง เพระาเห็นมาแล้วหลายคู่ก็ยังยืนอยู่ในวงการนี้ได้
 
"การมีครอบครัวไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับคนในวงการบันเทิง คนที่มีครอบครัวแล้วอยู่ในวงการก็เยอะ อยู่ที่วิธีการแสดงออก วิธีการที่จะตัดโอกาสตัวเองมันไม่เกี่ยวกับการหมั้น มันตั้งแต่ 4-5 เดือนก่อนในการเริ่มต้น ทำไมต้องเยอะขนาดนี้ ซึ่งก็ว่าไม่ได้ ทางเรามีหลักการเดินของศิลปินอยู่ 

เห็นจากประสบการณ์ที่เจอมาก็จะมีการวางตัวยังไงให้ประสบความสำเร็จ แต่เขาอาจจะไม่ใช้วิธีนี้ เขาเชื่อในแบบอื่นก็ได้ พูดตรงๆ ว่าตั้งแต่หมั้นก็เพิ่งได้คุยเมื่อคืน เข้าใจหมด เข้าใจความเป็นเขา ความคิดเขาแบบนี้ คาแร็กเตอร์แบบนี้ ภายนอกเหมือนเปลี่ยน พอคุยจริงจังก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรทั้งสิ้น ยังเป็นคนที่คิดดีอยู่ มีความจริงใจ มีความเชื่อในความคิดเขาอยู่ เขาเป็นมาแต่ไหนแต่ไร"   



แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์