ลือสนั่นหมากยกบ้านให้พรีม


ลือสนั่นหมากยกบ้านให้พรีม


"พรีม-รณิดา" เผยซื้อบ้านต่อจาก "หมาก-ปริญ" เพราะบ้านที่อยู่ปัจจุบันไกลและเดินทางลำบาก

 แจงเตรียมเข้าอยู่ปีหน้า วางแผนเรื่องเรียนอยากเข้าคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ

 กลายเป็นประเด็นเมื่อมีกระแสข่าวว่า "พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์"  กำลังจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ซึ่งเป็นบ้านของพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์"  ที่ยอมยกให้เพราะเอ็นดูนักแสดงสาวมากเป็นพิเศษ ได้เจอตัวนักแสดงสาวทั้งทีจึงคว้าตัวมาสอบถามได้ความดังนี้
    
"ไม่ถึงขนาดยกบ้านให้หรอก ไม่ถึงขนาดนั้น ต้องบอกก่อนว่าพรีมกำลังจะย้ายบ้านจริง เพราะบ้านเก่าอยู่ไกลมาก อยู่ย่านรังสิต คลอง 10 เกือบจะถึงนครนายกอยู่แล้ว เดินทางลำบาก เพราะเราทำงานกว่าจะกลับถึงบ้านก็เที่ยงคืนเกือบทุกวันเลย มีแต่คนเป็นห่วง แล้วพอดีพี่หมากเขาซื้อบ้านหลังใหม่ย่านวัชรพล ซึ่งไม่ไกลจากที่เดิมมาก เพียงแต่ว่าบ้านเดิมที่เขาซื้อไว้เพื่ออยู่กับพี่สาวแค่ 2 คน แต่ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่พี่หมากลงมาที่กรุงเทพฯ บ่อยขึ้น เลยต้องมีการขยับขยาย เลยมีคนเชียร์ให้พี่หมากขายบ้านหลังเก่าให้พรีม จนพี่หมากขายให้ เขาก็ลดราคาให้นิดหนึ่งในฐานะที่เป็นพี่น้องกัน แต่ตอนนี้ก็ยังย้ายของไปไม่หมด (หัวเราะ) ที่สำคัญแถววัชรพลทำเลดี งพี่หมาก พี่เบลล่า (ราณี แคมเปน) และพี่ที่รู้จักอีกหลายคนเขาก็อยู่แถทั้วนั้น พรีมคิดว่าคงย้ายไปอยู่บ้านใหม่ประมาณปีหน้า

 (คนมองว่าหมากเป็นพี่ที่แสนดีของพรีม)

 พี่ๆ ทุกคนในกลุ่มมีอะไรก็จะคอยช่วยเหลือ คอยเป็นห่วงเสมอ ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ” พรีมตอบ
    
 เมื่อถามต่อถึงเรื่องเรียนที่ปีหน้ากำลังจะเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยแล้ว มีเล็งที่ไหนเป็นพิเศษหรือไม่ นักแสดงสาวเผยว่า ใกล้จะสอบแอดมิชชั่นแล้ว และกำลังเตรียมตัวอยู่ เพราะเล็งไว้ว่าอยากจะเข้าคณะนิเทศศาสตร์อินเตอร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
    
  "เรื่องเรียนพรีมมองไว้ว่าอยากเรียนคณะนิเทศศาสตร์อินเตอร์ ของจุฬาฯ ซึ่งเกรดที่ผ่านมาก็ถึงนะ แต่พรีมจะใช้สอบเทียบเอา ที่อยากเรียนนิเทศก็เพราะว่าอยากเรียนรู้เกี่ยวกับงานเบื้องหลังดูบ้าง น่าจะสนุก เราทำแต่งานเบื้องหน้าจะได้มีความรู้หลายๆ ด้าน" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย



หมาก - พรีมหมาก - พรีม


หมาก - พรีมหมาก - พรีม


หมาก - พรีมหมาก - พรีม


หมาก - พรีมหมาก - พรีม


หมาก - พรีมหมาก - พรีม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์