“โย”เปรยรักแฟนหนุ่มอาจไม่รอดสนิทเหมือนเพื่อนเลยไม่พัฒนา

2 ปีที่ผ่านมาดูอินเลิฟกับแฟนหนุ่มดีกรีดอกเตอร์ อยู่ดี ๆ สำหรับนางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร แถมทั้งคู่เพิ่งควงกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมา แต่พอจะขออัพเดทความหวานสาวโยรีบตอบทันทีว่าความรักของตัวเองตกอยู่ในสถานะคลุมเครือจะหยุดหรือเดินหน้าต่อ เพราะคบกันเป็นเพื่อนเกินไปไร้ความหวาน

โยเผยว่า เรื่องที่โยพาแฟนไปเที่ยวญี่ปุ่น เอาจากใจเลยนะมันไม่หวานเลย กลายเป็นเรามาคุยกันปีหน้าเรายังจะคบกันดีไหม เหมือนเราเป็นเพื่อนกันมากเลยนะ เขาเองยังพูดว่าทำไมไม่มีความหวานแบบแฟนเลย นี่เป็นประโยคสุดท้ายที่คุยกันว่าเราจะยังไง คำว่า “เลิก” กันนี่โยพูดนะ แต่คงไม่เลิก เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ซึ่งเขาก็ถามว่าเรารู้สึกกับเขายังไง เราก็บอกว่ารู้สึกเหมือนตอนครั้งแรกที่เจอ มันไม่มีอะไรที่มันรู้สึกพิเศษขึ้นจริง ๆ สถานะตอนนี้มันเลยคลุมเครือนิดนึง อาจจะเพราะว่าเรามีอะไรกังวลค่อนข้างเยอะ เขาบอกว่าปีนี้โยทำอะไรค่อนข้างเยอะด้วย ห่วงเรื่องงาน ขาย “โย-บีเดลิเวอรี่” ไม่เท่าไหร่ ก็มาขายน้ำสลัดเพิ่มอีก มันก็ค่อนข้างเหนื่อย ยอมรับว่าเขาน้อยใจที่ดูคู่อื่นแล้วดูพัฒนาไปเร็ว แต่เราดูช้า ความสัมพันธ์พัฒนาได้ช้าเพราะเราเหมือนกันมาก เราอาจจะเหมือนกันมากเกินไปหรือเปล่าเลยทำให้ความรู้สึกเราไม่ค่อยพัฒนา ถ้ามันต่างกันมากมันก็คงจะพัฒนาสถานะ พอเหมือนกันมาก มันก็เหมือนเรามองตัวเอง แต่จะไปต่อหรือเปล่าเดี๋ยวคงต้องดูก่อน โยต้องบินไปฝรั่งเศสอีกรอบนึง ก็คงต้องดูจังหวะทริปนี้ไปคนเดียว ต้องถามเขานะว่าเขาจะเอายังไง

หลายคนเพื่อน ๆ พี่เอ-อัญชลี อยากให้เราปรับ มันเป็นไปไม่ได้ ถ้ามันเป็นได้มันคงดีกว่านี้ 2 ปีแล้วหลายคู่เขาดูกระชับมิตร แต่นี่ 2 ปีมันยิ่งจืดแต่ไม่ได้เบื่อนะ แต่มันจืด พี่เอก็แนะนำถ้าไม่ใช่ก็เลิก อายุขนาดนี้แล้วอย่าไปอยู่กับคนที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่ แต่แค่เรารู้สึกเสียดายที่เราไม่อยากเสียเพื่อนที่ดีไป เขาดีมาก มันเหมือนเป็นความผูกพัน ส่วนบี-น้ำทิพย์ก็บอกว่าโยอาจจะเป็นคนที่ค่อนข้างแมน เอาตามจริงโยว่ามันคงไปกันไม่รอดนะ ก็ถ้ามันไม่โอเคยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกัน.


โย-ยศวดี หัสดีวิจิตรโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร


โย-ยศวดี หัสดีวิจิตรโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร


โย-ยศวดี หัสดีวิจิตรโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร


โย-ยศวดี หัสดีวิจิตรโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร


โย-ยศวดี หัสดีวิจิตรโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์