อาร์ตสารภาพขาดการติดต่อน้ำฝน


อาร์ตสารภาพขาดการติดต่อน้ำฝน


"อาร์ต-พศุตม์" ถอยห่างระดับความสัมพันธ์ "น้ำฝน-พัชรินทร์" เผยฝ่ายหญิงเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จึงไม่ได้คุยกันอีก ยันไม่คิดโกรธ "เฟิร์ส-เอกพงศ์"
 
 ยังคงคาราคาซังอยู่สำหรับเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่มสุดล่ำ "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" กับนางเอกสาว "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" ที่ตอนนี้เกิดเรื่องราวเกี่ยวกับมือที่สาม อย่าง "เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์" ที่ก่อนหน้านี้มีกรณีเรื่องคลิปเสียงหลุดออกมา ล่าสุดได้เจอหนุ่มอาร์ตอีกครั้งเลยต้องขอสอบถาม ถึงระดับความสัมพันธ์กับน้ำฝนว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

 "เห็นว่าตอนนี้น้ำฝนเขาเปลี่ยนเบอร์ไปแล้ว และเราก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย ถามว่าความสัมพันธ์ของผมกับฝนตอนนี้เราคืออะไร ก็ต้องยอมรับนะว่าผมกับเขาไม่ได้เจอกันเลยที่ผ่านมา แต่ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะคุยเหมือนกัน ตอนนี้คือผมไม่อยากจะพูดอะไรออกไปทั้งนั้น เพราะคราวก่อนที่ผมพูดก็หาว่าผมเป็นคนเอาน้ำฝนมาแฉ คือหลังจากที่ผมออกมาให้สัมภาษณ์คราวก่อน มันก็กลายเป็นผมคนเดียวที่เหมือนเป็นคนทำร้ายน้ำฝน แต่ถ้าผมพูดปกป้องคนอื่นก็หาว่าผมแก้ตัวให้ คือมันมีหลายๆ อย่างนะ (เครียดไหมตอนนี้) ผมเองไม่นะ แต่ด้านฝนเองผมก็สงสารเขานะ และตัวผมเองไม่อยากจะโทษใครหรอกนะ" อาร์ตกล่าว 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้คู่กรณีที่ถูกพาดพิงว่าเป็นจำเลยอย่าง หนุ่มเฟิร์สท์ กลับปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนตัวอาร์ตมีความเห็นว่าอย่างไรบ้าง 

  "จริงๆ ผมเองไม่อยากพูดชี้ชัดหรอกว่าคนคนนั้นเป็นใคร เพราะผมเองก็ไม่อยากพาดพิงถึงใครเท่าไหร่นัก ที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ แล้วปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อันนี้มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา อีกอย่างเรื่องมันผ่านไปแล้วก็ขอให้มันจบไปซะดีกว่า (โกรธอีกฝ่ายมั้ย) ไม่นะ ถ้าผมโกรธป่านนนี้คงเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตไปนานแล้ว" อาร์ตกล่าวทิ้งท้าย



อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


เฟิร์ส เอกพงษ์ - น้ำฝน พัชรินทร์เฟิร์ส เอกพงษ์ - น้ำฝน พัชรินทร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์