วีปัดจีบเซฟฟานี ยันแค่ร่วมงานแจงภาพควงนศ.น้อง


วีปัดจีบเซฟฟานี ยันแค่ร่วมงานแจงภาพควงนศ.น้อง


หนุ่ม "วี - วีรภาพ" ปัดจีบ สาว "เซฟฟานี" แจงแค่ร่วมงาน เผย ควงนักศึกษาแค่น้อง แย้มคุยสาวอุบบอกในหรือนอกวงการ ยังไม่พร้อมเปิดตัว

มีข่าวว่าตามขายขนมจีบให้กับนางเอกน้องใหม่ในช่อง ดีกรีนางงามอย่าง สาว "เซฟฟานี" งานนี้หนุ่ม "วี - วีรภาพ" ก็รีบออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า "ข่าวที่บอกว่าจะเปิดตัวแฟน ไม่มีนะครับ อย่าเรียกว่าเปิดตัวดีกว่าครับ เอาอย่างนี้ดีกว่าว่าตอนนี้มีคนคุยๆ ด้วยครับ เพราะว่าผมเพิ่งเลิกกับคนที่คุยนอกวงการมาสักพักนึง ตอนนี้ก็เรียกว่ามีศึกษาดูใจครับมาบอกไว้ก่อนเผื่อว่ามันมีภาพหลุดหรืออะไร ยังไง จะได้เขียนเข้าใจถูก ก็เหมือนว่าเริ่มศึกษาคุยๆ กัน ในหรือนอกวงการ ขอไม่บอกดีกว่าครับ 

กับ น้องเซฟฟานี ผมไม่เคยรู้จักน้องเขาเลย เห็นไหมเริ่มมีการพาดพิงแล้ว เดี๋ยวน้องเขาเสียหายครับ กับ น้องเซฟฟานี เคยร่วมงานกันตอนถ่ายปฏิทินแค่ครั้งเดียวครับ ต้องขอโทษ น้องเซฟฟานี ด้วยนะครับ สเปกผมต้องหน้าไทยๆ ครับ หน้าคมๆ ส่วนภาพที่เดินกับนักศึกษาที่เมเจอร์รัชโยธิน น่าจะเป็นน้องนะครับถ้ามีภาพออกมาผมก็สามารถอธิบายได้ตามรูปครับ ไม่ผิดถ้าผมจะศึกษาใครครับ 

เอาเป็นว่าคนที่คุยบรรลุนิติภาวะแล้วครับ ถามว่ามีโอกาสได้เห็นไหม ก็ถ้าเห็นก็ได้เห็นครับ ตอนนี้มีคุยคนนี้คนเดียวครับ ก็มีข่าวกับคนอื่นกลัวเขาเข้าใจผิดไหม ผมสามารถอธิบายได้ครับ ตรวจสอบได้โปร่งใสครับ ถ้าศึกษาดูใจใครผมอยากจะหยุดแล้วเหมือนกัน ผมว่าไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้วครับ ด้วยวัย ด้วยอะไรด้วย เอาไว้ถึงเวลาเดี๋ยวทุกคนก็รู้เองครับ ผมไม่หลบๆ ซ่อนๆ แน่นอนครับ"



วี วีรภาพวี วีรภาพ


วี วีรภาพวี วีรภาพ


วี วีรภาพวี วีรภาพ


วี วีรภาพวี วีรภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์