อำภา ภูษิต เผยเตรียมควงแฟนเพศเดียวกัน จดทะเบียนสมรสที่ยุโรป


อำภา ภูษิต เผยเตรียมควงแฟนเพศเดียวกัน จดทะเบียนสมรสที่ยุโรป


อำภา ภูษิต เผยเตรียมควงแฟนเพศเดียวกัน จดทะเบียนสมรสที่ยุโรป

 วันที่ 16 ธ.ค. ที่สตูดิโอสตาร์แม็กซ์ ลาดพร้าว15 ได้มีการบันทึกเทปรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” โดยเทปนี้มี ‘แอ๊ว’ อำภา ภูษิต นักแสดงสาวรุ่นใหญ่มากความสามารถ ที่กลับมาดังอีกครั้งกับทยายแล ในละคร “ทองเนื้อเก้า” ที่เพิ่งจบไปทางช่อง3 ได้ควงแฟนสาวหล่อ ‘เจน’ รังสิยา เหมืองแก้ว ที่คบกันมา2ปี ได้มาเปิดใจในรายการ หลังจากเสร็จสิ้นการบันทึกเทปแล้ว ‘แอ๊ว’ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าถีงการคบหากับแฟนเพศเดียวกันว่า เหมือนคนรักทั่วไป ตนก็ไม่ใช่ไอดอลในทางที่ไม่ดี หนึ่งคือตนเข้าใจกัน 

 “แต่ที่เราตกใจคือว่า แค่ว่าจะจดทะเบียนสมรสกัน คนอื่นเขาจดกันเยอะแยะเลย ทำไมคู่เราจะจดต้องตกใจด้วยหรือ อายุขนาดนี้มีคนมาขอจดทะเบียนมันก็คงเป็นเรื่องตกใจใช่ไหม ในชีวิตผู้ชายยังไม่เคยขอ งานแต่งงานยังไม่เคยมี แต่ตอนนี้แอ๊วยังไม่ได้จดค่ะ เพราะยังไม่ว่างเลย คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้ายังไม่แน่ใจว่าต้นปีหรือกลางปี แต่ถ้าว่างก็จะบินไปจดทะเบียนที่ยุโรป วันไหนจดแล้วจะบอกอีกที”

 ‘แอ๊ว’ เผยต่อว่า ตนคบหากับ เจนมาสองปีเต็มจะก้าวเข้าสู่ปีที่สามแล้ว แต่รู้จักกันมาตั้งแต่สิบกว่าปีแล้ว เวลาตนไปถ่ายละครจะมีคนขับรถให้ คอยกางร่มและหิ้วกระเป๋าให้เหมือนคุณนาย

  “แอ๊วตัดสินใจที่จะจดทะเบียนสมรสเพราะติดตามกันมานาน มีโอกาสคุยกัน เราสองบ้านรู้จักสนิทสนมกันดีแล้ว เหมือนเรามั่นใจเขาก็รู้สึกว่าเราไม่ได้เว่อร์ เรามีความรู้สึกว่าถ้าจดทะเบียนสมรสมันก็คือใบหนึ่งนะที่เราเอาไว้ดูด้วยความปลื้มใจ แต่ถามว่าดีใจไหม ก็ดีใจ ผู้ชายยังไม่เคยขอเลย แล้วอายุเยอะขนาดนี้มีคนขอก็ถือว่าโชคดีแล้ว ความพึงพอใจของแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

 นักแสดงสาวรุ่นใหญ่เผยต่อว่าถ้าตนจดทะเบียนสมรสกับ เจน ทางลูกก็ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ปิดกั้นเพราะในประเทศไทยมีเยอะแล้วอย่าง เปิ้ล-วีนัส กับ ผึ้ง-สุนทรี คู่นั้นก็แบบหนึ่ง คู่ตนเป็นอีกแบบหนึ่งไม่ใช่ทอมดี้ ไม่ใช่เลสเบิ้ยน เป็นเหมือนคนเข้าใจกัน เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของกันแค่นั้นเอง

 “แอ๊วเจอคนมาหลายแบบ เราเจอแต่คนหน้าตาดีๆ เจอคนที่หล่อ คนที่มองว่าน่าจะจิตใจดี แต่ก็ล้มเหลวมาตลอด แต่กับคนหนึ่งที่เรายังไม่รู้จักเลย ได้แต่เฟซบุ๊ค โทรศัพท์คุยกัน ความรู้สึกเรามันไปก่อนแล้วว่าเขาใช้ได้นะ เขาดีนะ เขาเอ็นดูเรา เมตตาเรา ดูแลเรา จนกระทั่งเจอตัวกัน เขาก็เป็นมากยิ่งกว่าที่เราคาดไว้ ตอนนี้เจนอยู่ที่ยุโรป แต่ไม่ขอระบุนะคะว่าประเทศอะไร อยู่ไกลกันก็มีงอนบ้างเล็กน้อยเป็นเรื่องธรรมดา”

 ‘แอ๊ว’ เผยต่อว่า หลังจากจดทะเลียนสมรสแล้วตนคงยังไม่ย้ายไปอยู่กับเจน เพราะตอนนี้งานเยอะ ตนยังงกเงินอยู่ คอยหาเงินก่อน แต่ทางเจนอยากให้ไปตลอด ตนรู้สึกว่าถ้าตนไปเหมือนตนทิ้งเงิน ไปที่โน่นเหมือนตนอยู่เฉยๆแล้วเขาทำงานคนเดียว และตนรู้สึกว่าตนเป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้




อำภา ภูษิตอำภา ภูษิต


อำภา ภูษิตอำภา ภูษิต


อำภา ภูษิตอำภา ภูษิต


อำภา ภูษิตอำภา ภูษิต


อำภา ภูษิตอำภา ภูษิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์