หนามตื่นเต้นควงจุ๋ยออกสื่อครั้งแรก


หนามตื่นเต้นควงจุ๋ยออกสื่อครั้งแรก


"หนาม"ตื่นเต้นควง"จุ๋ย"ออกสื่อครั้งแรก

ออกงานคู่กันครั้งแรก สำหรับสาว "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา ที่ร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่เคสโทรศัพท์มือถือ ที่ร้าน pastel ของแฟนหนุ่ม "หนาม"รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ โดยจุ๋ยกล่าวว่า "จุ๋ยถือว่าเป็นตัวแทนมายินดีกับกับศิลปินที่ออกแบบ เผอิญพี่หนามเป็นเจ้าของแล้วกันค่ะ"

หนามรู้สึกยังไงที่ออกสื่อคู่กันครั้งแรก หนามกล่าวว่า "ตื่นเต้นครับ"ตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง "ได้ครับ คบกันจุ๋ยเป็นคนสบายๆ ประทับใจตรงที่เขาจิตใจดี ใจเย็น"

มีกระแสข่าวว่าเราคบจุ๋ยเพราะเป็นดาราเอื้อธุรกิจเรา อยากแก้ข่าวนี้ไหม

 "ถ้ามันไม่จริง ผมไม่รู้จะแก้ยังไง คือมันไม่จริงครับ ตอนแรกเคืองๆ นะ แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นข่าว แต่ก็ไม่เป็นไร หลังจากวันนี้ก็คงพร้อมแล้วกับเรื่องข่าวต่างๆ ตอนนี้คงปรับตัวไปเรื่อยๆ เดี๋ยวคงชิน เข้าใจครับไม่มีปัญหา"

จุ๋ยให้กำลังใจยังไง จุ๋ยกล่าวว่า "ก็อธิบายให้ฟังในเรื่องข่าวและความเป็นไปของวงการบันเทิง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราสองคนรู้จักกันมันเป็นเรื่องบังเอิญมากๆ อยากฝากให้เอาใจช่วย ให้เราดูแลกันไปดีๆ ศึกษากันไปเพราะเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้รู้จักกัน"

ได้มีโอกาสเจอผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายหรือยัง "จริงๆ ด้วยเรื่องเวลาค่ะ ทำงานหนักมาก เปิดตัวคอลเล็กชั่นนี้พี่หนามทุ่มเทสุดๆ แทบไม่ได้นอน จุ๋ยเองงานก็เยอะ เลยรอปีหน้าถ้ามีโอกาสที่ดีค่ะ เพราะยังไงเรื่องการเข้าไปหาผู้ใหญ่จุ๋ยว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ"

หนามอยากแต่งงานหรือยัง ตอนนี้กระแสแต่งฟ้าแลบมาแรง "เออ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ คงอีกสักพักครับ" จุ๋ยเสริม "แหม ยิงคำถามสงสารพี่หนามจุ๋ยบ้าง ไม่ได้เตรียมคำถามมาตอบ"

หนามกล่าวต่อ "ยังไม่พร้อมครับ ผมเพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยแค่ปีเดียวเอง อยากอยู่อีกสักพัก



หนาม รวิหนาม รวิ


หนาม รวิหนาม รวิ


หนาม รวิหนาม รวิ


หนาม รวิหนาม รวิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์