อู๊ด เป็นต่อเผยโตโน่เปลี่ยนไป ขรึมขึ้น วอนให้เข้าใจความรักห้ามกันไม่ได้


อู๊ด เป็นต่อเผยโตโน่เปลี่ยนไป ขรึมขึ้น วอนให้เข้าใจความรักห้ามกันไม่ได้


"อู๊ด เป็นต่อ"เผยไปร่วมแสดงความยินดีงานหมั้น"โตโน่-แตงโม"เพราะสนิทกับฝ่ายชา

รับเป็นห่วงพระเอกหนุ่มเรื่องการงานบอกน้องชายคนสนิทเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่คบกับแฟนสาว

กลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในทันที สำหรับกรณีการหมั้นสายฟ้าแลบ ของ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์"  และ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" 

ซึ่งหนึ่งในแขกที่ได้ไปร่วมงานหมั้นในครั้งนี้คือ "อู๊ด เป็นต่อ-ธีระชาติ ธีระวิทยากุล" หนึ่งในนักแสดงจากซิทคอม "ลูกพี่ลูกน้อง" ร่วมกับโตโน่ งานนี้พอเจอตัวนักแสดงตลกชื่อดัง เลยต้องถามถึงการไปร่วมงานหมั้นสายฟ้าแลบครั้งนี้

  "โตโน่เขาโทรมาชวนประมาณ 2 วันก่อน ที่จะถึงวันหมั้น เขาก็บอกเราว่าเขาจะหมั้น เราเองรู้จักน้องคนนี้ดี ว่าเขาเป็นยังไง มันเป็นเรื่องของชะตาฟ้าลิขิต แล้วด้วยเขาเป็นวัยรุ่น ฮอร์โมนเขาก็จะพลุ่งพล่าน เขาใช้ความรู้สึกในการตัดสินใจ ซึ่งผมเข้าใจในตรงนี้ และถ้าคนที่รู้จักโน่ดี จะรู้ว่าโน่เขาเป็นคนยังไง อยากให้ทุกคนเข้าใจเขา และยินดีไปกับเขา ความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม และผมว่า จริงๆ เราควรยินดีและอวยพรให้เขานะ โน่เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ เมื่อเขารู้สึกว่าเขารักผู้หญิงคนนี้มาก เขาก็ให้เกียรติและรับผิดชอบต่อผู้หญิงที่เขารัก" อู๊ดกล่าว

 เมื่อถามต่อว่า ห่วงไหม เพราะหลังจากมีข่าวการหมั้นออกมา มีกระแสต่างๆ นานา รวมถึงเรื่องที่ว่า แตงโมตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ อู๊ด เป็นต่อ เผยว่า ไม่รู้เรื่องนี้เลย

 "สำหรับผม ผมห่วงโน่ในเรื่องของงานมากกว่า อย่างที่บอกว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจเขาและยินดีไปกับเขา ยอมรับว่า ตั้งแต่เขาคบกัน โน่เปลี่ยนไปเยอะมาก เขานิ่งและขรึมมากขึ้น ทั้งที่เมื่อก่อนเขาเป็นคนที่สนุกสนาน ร่าเริง แต่ผมว่ามันคงมาจากที่ว่าเขามีข่าวเยอะ และเขาก็ต้องมีอะไรให้คิดมาก

 ในฐานะที่เราเป็นพี่ เราก็มีหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและอยู่ข้างๆ เขา อย่างเวลาที่เขามาปรึกษาว่า ฝ่ายหญิงค่อนข้างเอาแต่ใจ เราก็จะบอกเขาว่า ต้องนิ่ง อย่าไปทะเลาะด้วย หรือเขาบอกว่า ฝ่ายหญิงใจร้อน เราก็จะบอกเขาว่า ให้เขาใจเย็น เพราะถ้าคนหนึ่งขึ้น แล้วอีกคนไม่ลง มันก็จะไปกันไม่ได้ ซึ่งเมื่อเขารู้สึกว่าเขารักคนนี้ และต้องรับผิดชอบ ผมว่าสิ่งที่เขาทำมันก็ถูกแล้ว และผมก็ยินดีกับเขาด้วย" อู๊ด กล่าวปิดท้าย



แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์