ซันเมินโดนมองเป็นเกย์ฟุ้งคุยสาวนอกวงการ

หนุ่ม"ซัน ประชากร" เมินโดนมองเป็นเกย์ รับคุยสาวนอกวงการ เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจไร้เวลาสวีต ยังไม่แพลนแต่ง

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่แทบจะไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ สักเท่าไหร่ อย่างหนุ่ม "ซัน ประชากร" ทำให้หลายคนแอบสงสัยว่า หนุ่มซันเป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกันหรือไม่ งานนี้เจอตัวหนุ่มซันที่ไปร่วมงาน เซน เมค อะ วิช 2014 ที่ห้าง เซน โดยหนุ่มซันกล่าวว่า

"เรื่องชอบเพศเดียวกันเลิกคิดไปได้เลยครับ เพราะว่าตัวผมเองก็มีคนคุยอยู่แล้ว เป็นคนนอกวงการ เพราะคิดว่าคนในวงการพอไปเจอคนหน้าตาดีๆ ก็อาจจะมีไขว้เขว้ไปบ้าง และอีกอย่างผมชอบคนมีเวลาให้ คิดว่าคนนอกวงการน่าจะดีกว่า อย่างปกติผมมีแฟนก็ไม่ค่อยปิดบังพวกพี่นักข่าวอยู่แล้ว ก็จะบอกตลอดว่าคบใคร อะไร ยังไง คือทำทุกอย่างให้ชัดเจน เพราะเราคิดว่าการที่เราเป็นประชาชนคนหนึ่ง ก็น่าจะให้เกียรติกับผู้หญิงด้วย ผมเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว มีแฟนก็บอกว่ามี กับคนนี้คุยกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว ก็คุยมาคนเดียวตลอด เพราะผมก็ไม่ค่อยมีใคร ถามว่าเค้ามีน้อยใจมั้ยที่ไม่พาไปเปิดตัว เค้าไม่ค่อยน้อยใจหรอกครับ เพราะเค้าก็เข้าใจว่าเราทำงาน"

สำหรับแพลนแต่งงาน หนุ่มซันเผยว่า "ส่วนตัวผมคงยังครับ เพราะว่าผมเองก็ยังไม่พร้อมหลายด้าน เพราะผมเองก็ทั้งทำงานและเรียนอยู่ ผมว่าการแต่งงานคือต้องรับผิดชอบชีวิตคนอื่นได้ พอเรารับเค้ามาแล้วเราก็ต้องดูแลเค้าให้ดีที่สุด อย่างตอนนี้ผมทำงานทุกวันก็ยังไม่มีเวลาดูแลใครเลยครับ แพลนไว้น่าจะอีกประมาณ 10 กว่าปี อายุประมาณ 35 ค่อยคิดเรื่องแต่ง เพราะถึงตอนนั้นเราคงมั่นคงมากกว่านี้"


ซัน ประชากรซัน ประชากร


ซัน ประชากรซัน ประชากร


ซัน ประชากรซัน ประชากร


ซัน ประชากรซัน ประชากร


ซัน ประชากรซัน ประชากร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์