ขวัญย้ำสถานะอ้าย-รูดซิปสัมพันธ์


ขวัญย้ำสถานะอ้าย-รูดซิปสัมพันธ์


แม้จะคบหากันแบบเงียบๆ แต่ยังไม่วายมีคนแชะภาพนางเอกหน้าคม "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ ควงหนุ่มคนสนิท "อ้าย" 

ไปเดินเล่นพารากอนจนได้ สบโอกาสเจอสาว "ขวัญ" ขณะมาซ้อมละครเวทีเรื่อง "มหาชาติ มหาบุรุษ เดอะมิวสิคัล" ที่ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ จึงสอบถามถึงภาพดังกล่าว นางเอกสาวกล่าวว่า 

"ขวัญรู้สึกว่าภาพนี้จะออกมาสักพักหนึ่งแล้ว ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นไปพารากอนมั้งคะ สำหรับสถานะของคู่เราตอนนี้ก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรที่ดูย่ำแย่ ยังคุยกันปกติ ถามว่ามีความคืบหน้าอะไรบ้าง เราก็มีสิ่งดีและความหวังดีให้กันเหมือนทุกคนทั่วไป"

พอถามว่าภาพที่ออกมาดูสวีต "ขวัญ" กล่าวว่า 

"ไม่ได้สวีตมากค่ะ เอาเป็นว่าเรื่องที่ขวัญรู้สึกดีกับใคร ก็บอกว่ารู้สึกดีกับเขา มีสิ่งดีๆ ให้แก่กัน แต่จะให้ขวัญบอกว่าสวีตมากขึ้นไหม อันนั้นเป็นเรื่องข้างใน ขวัญอยากให้คนติดตามเรื่องงานมากกว่า ส่วนชีวิตส่วนตัวหรือวิญญาณของขวัญ ไม่อยากให้คนติดตามตรงนั้น"

ได้ยินว่าคุณแม่เชียร์หนุ่ม "อ้าย" เหมือนกัน 

"เขาเป็นคนดี แม่ก็รักค่ะ ธรรมชาติของพ่อแม่ทั่วไป คนไหนดีกับเรา คนไหนเข้ามาดี แม่ก็รัก ถ้าเขาไม่ดี พ่อแม่ทุกคนก็ไม่อยากให้ลูกยุ่งอยู่แล้ว"

แล้วมีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่ของอ้ายบ้างหรือยัง

 "มีค่ะ มันเป็นเรื่องข้างในครอบครัว ไม่อยากเอามาพูดข้างนอกค่ะ ส่วนกับคุณแม่ขวัญ อ้ายก็มีโอกาสเจอบ้างค่ะ"

คุณแม่ไฟเขียวไหม "เรารู้จักกันมานานแล้ว ขวัญกับอ้ายอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องข้างใน ถามขวัญก็ตอบได้เหมือนเดิมว่าก็ดีค่ะ เรื่องเขยิบหรือไม่เขยิบความสัมพันธ์คือขวัญไม่ขอพูด ขวัญอยากขายผลงาน ไม่ใช่ขายข่าวขึ้นหน้าหนึ่ง"

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีข่าวฉาวเพราะระวังตัวหรือเปล่า 

"ไม่หรอกค่ะ คนที่จ้องจะทำเขาก็ทำ มันเป็นเพราะขวัญมีจุดยืน มีรุ่นพี่เป็นตัวอย่าง มีความฝันว่าอยากที่จะอยู่จุดไหน ตอนนี้ขวัญมีหน้าที่เป็นนักแสดง ไม่ใช่เซเลบฯ ที่มาเล่าเรื่องของตัวเอง"

เกี่ยวไหมที่ว่าไม่มีข่าวเพราะอยู่กับคุณแม่ตลอด 

"มันเกี่ยวกับการปลูกฝังและเลี้ยงดูมากกว่า ขวัญเรียนจบปริญญาโทแล้ว มันก็ต้องก้าวไปอีกสเต็ปหนึ่งว่าเราจะอยู่อย่างไรเพื่อให้ตัวเองภูมิใจ เพื่อครอบครัว และนามสกุลเรา" 



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์