ท็อปปัดกินข้าวกับวาววา 2ต่อ2ไม่รู้ถูกจับคู่จิ้น

"ท็อป จรณ" ปัดกินข้าวกับ "วาววา" 2 ต่อ 2 แจงไปกันหลายคน ไม่รู้ถูกจับคู่จิ้นนอกจอ อุบคุยสาวนอกวงการ ยันไม่กั๊กเผื่อเลือก
ช่วงนี้ดูเหมือน "ท็อป จรณ" จะถูกจับคู่กับ "วาววา ณิชารีย์" ทั้งในจอและนอกจอ ล่าสุด มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปทานข้าว งานนี้เจอตัวหนุ่มท็อปที่มาร่วมงานแถลงข่าว เทศกาลรัตนโกสินทร์ ณ หอประชุมเพชรรัตน์ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ โดยหนุ่มท็อปปฏิเสธว่า 

"จริงๆ แล้วเราไปทำงาน ไปออกอีเว้นท์ ก็ไม่ได้ไปกันสองคน ก็มีผู้จัดการผมไปด้วย ก็ยอมรับว่าไปทานข้าวกันจริง ช่วงนี้จะเจอกับวาวบ่อย เพราะว่าเรามีงานอีเว้นท์คู่กัน เรื่องกระแสคู่จิ้นมั้ย อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ คือการออกงานคู่กันอาจส่งผลต่อกระแสคู่จิ้นก็ได้ เรื่องกิ๊กกันนอกจอคงไม่ครับ 
อาจจะเป็นเพราะว่าเราสนิทกันมากกว่า คือตอนถ่ายเราก็สนิทกันอยู่แล้ว และก็ภาพในละครที่ออกไปทำให้คนดูอินกันค่อนข้างเยอะ ทำให้คนลุ้นอยากให้เราสองคนเป็นแฟนกัน พอเห็นว่าเราไปทานข้าวก็เลยอาจจะเป็นความเข้าใจผิดกัน กับเพชรคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหากัน เพราะว่าผมกับเพชรก็สนิทกันอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีการเข้าใจผิด ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นแฟนกันรึเปล่า"

เมื่อถามว่ากลัวสาวนอกวงการที่หนุ่มท็อปซุ่มคุยอยู่จะเข้าใจผิดหรือไม่ หนุ่มท็อปเผยว่า ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันครับ ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คือเป็นเรื่องปกติของคนที่เล่นคู่กัน ก็อาจจะมีข่าวกิ๊กกั๊กกันเป็นธรรมดา ผมเองก็ไม่ได้ตอบกั๊กเผื่อเลือก เพราะว่าตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้คบใคร ก็มีคุยๆ ดูๆ กันไป

ท็อปปัดกินข้าวกับวาววา 2ต่อ2ไม่รู้ถูกจับคู่จิ้น


"ท็อป จรณ""ท็อป จรณ"


ท็อป จรณ-วาววา ณิชารีย์ท็อป จรณ-วาววา ณิชารีย์


ท็อป จรณ-วาววา ณิชารีย์ท็อป จรณ-วาววา ณิชารีย์


ท็อป จรณ-วาววา ณิชารีย์ท็อป จรณ-วาววา ณิชารีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์