พรีมโต้เจ็ทจีบเชื่อเข้าใจผิดแจงใกล้มีละคร

สาว"พรีม รณิดา" โต้เจ็ทจีบ เชื่อเข้าใจผิด แจงใกล้มีละคร รับเม้นท์ IG ทายาทเจ้าของรีสอร์ทสวนผึ้ง แค่เพื่อน ปัดโดนจีบ

หลังจากที่เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ผู้จัดละครแห่งค่ายเมกเกอร์กรุ๊ป ลูกชายของอาจิ๋ม มยุรฉัตร ประกาศลดสถานะและห่างจากนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีข่าวมาว่า ตอนนี้หนุ่มเจ็ท กำลังขายขนมจีบให้กับสาวพรีม รณิดา อยู่ แถมยังโดนเม้าท์ว่า ทั้ง 2 คน ควงกันไปกินข้าวบ่อย ๆ ซึ่งในงานฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดแฟลกชิพสโตร์ NARAYA ที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน สาวพรีม ก็ออกมาปฏิเสธและชี้แจงว่า

"ไม่ได้จีบเลยค่ะ อาจจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะพรีมกำลังจะเล่นละครของพี่เจ็ท แล้วก็ไม่เคยไปกินข้าวด้วยกันเลยค่ะ ส่วนใหญ่ตอนฟิตติ้ง จะคุยกันเรื่องบทมากกว่า พรีมมั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องจริง"

ส่วนที่มีข่าวว่า สาวพรี มชอบไปทิ้งคอมเม้นท์ไว้ใน IG ของทายาทเจ้าของรีสอร์ทที่สวนผึ้ง อยู่บ่อย ๆ หลายคนเลยมองว่าเป็นเพราะโดนฝ่ายชายกำลังตามจีบสาวพรีมอยู่เหมือนกัน แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่หรอกค่ะ คือเราก็ไปเม้นท์แซวเล่น ๆ ตัวพรีมเองก็จำไม่ได้แล้วว่าเม้นท์ว่าอะไรไปบ้าง เราก็รู้จักกันผ่าน ๆ ไม่ได้สนิท พรีมเป็นคนที่เล่น IG บ่อย ก็จะเข้าไปเม้นท์ให้ทุกคน ถามว่าจีบหรือเปล่า ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ ตอนนี้พรีมก็เรียนกับทำงาน แต่เขาก็ไม่น่าจะจีบนะคะ"


พรีม รณิดา พรีม รณิดา


พรีม รณิดา พรีม รณิดา


พรีม รณิดา พรีม รณิดา


พรีม รณิดา พรีม รณิดา


พรีม รณิดา พรีม รณิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์