นาวินต้าร์รับควงแก้วซาซ่าดำน้ำแจงแค่เพื่อนอุบพัฒนา

หนุ่ม"นาวิน ต้าร์" รับควง "แก้ว ซาซ่า" ดำน้ำ แจงไปหลายคน ยันสนิทแบบเพื่อน อุบพัฒนา รับเพื่อนแนะนำสาวให้ แต่ยังไม่พร้อมมีใคร ปัดเข็ดรัก

หลังจากเฮิร์ทเพราะเลิกรากับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ไป ล่าสุดหนุ่มต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวินต้าร์ ก็อัพรูปไปดำน้ำกับสาวแก้ว ซาซ่า ที่มีข่าวด้วยกันก่อนหน้าไป ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์กัน งานนี้หนุ่มต้าร์ก็ชี้แจงว่า

"ก็ไปเที่ยวดำน้ำกันครับ เป็นเพื่อนที่ผมไปดำด้วยกันอยู่แล้ว พี่ชายผมก็ไปด้วย กับแก้วก็สนิทกันแบบเพื่อนกัน อย่างที่เคยพูดไปแล้ว จริง ๆ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ไปดำน้ำด้วยกันได้ ผมเองก็ยังพูดอะไรไปไม่ได้ว่า เราจะพัฒนาไปอย่างไร ปกติก็ไม่เคยไปทริปที่ไหนด้วยกันนี่เป็นทริปแรกครับ ตัวผมก็พยายามที่จะไม่ปิดตัวเอง แต่ผมพยายามให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า ถ้าถึงเวลาที่ผมพร้อมจะมีใคร มันก็คงมีไปเองแบบไม่รู้ตัว ถ้าเกิดเราไม่พร้อมก็ไม่พร้อม มันก็คงจะเหมือนความรักของเราทุกครั้ง ที่กว่าจะรู้ตัวก็ไปไกลซะแล้ว"

เมื่อถามว่าสาเหตุที่ยังไม่พร้อม เป็นเพราะยังเข็ดกับรักครั้งเก่าหรือเปล่า หนุ่มต้าร์ก็บอกว่า "การใช้เวลาอยู่กับตัวเองมันก็เป็นการเช็กตัวเองว่าเป็นอย่างไร คนเราถ้าอยู่คนเดียวแล้วยังไม่มีความสุข แล้วต้องหาคนอื่นมาเพื่อแชร์ความทุกข์มันก็เป็นการที่เราโหยหาความสุขจากคนอื่น เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะต้องรักตัวเองให้มาก ๆ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร เหงามันก็ต้องมีบ้างแหละ เพื่อนก็มีแนะนำคนโน้นคนนี้ให้รู้จัก ผมก็บอกว่าใจเย็น ๆ ผมเองก็ไม่อยากให้ความหวังใคร เราคบใครใหม่ ๆ เข้ามาก็พยายามดีกับทุกคน แต่ผมก็ยังไม่อยากจะมีใคร ใครเข้ามาก็รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันหมดเลยครับ"


นาวินต้าร์ นาวินต้าร์


นาวินต้าร์ นาวินต้าร์


นาวินต้าร์ นาวินต้าร์


นาวินต้าร์ นาวินต้าร์


นาวินต้าร์ นาวินต้าร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์