กี้ รฐกรปัดขับรถไล่บี้อานัสรับมีปัญหาเอี๊ยม

สาว"กี้ รฐกร" ปัดขับรถไล่บี้ "อานัส" รับมีปัญหา "เอี๊ยม" อุบตอบมือที่ 3 โบ้ยถามเอง

ก่อนหน้ามีข่าวว่า "กี้ รฐกร" กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับ "อานัส ฬาพานิช" แต่ไหงกลับถูก "เอี๊ยม วรรษพร" ปาดหน้าเค้กไปอย่างดื้อๆ ถึงขนาดมีข่าวว่า สาวกี้ขับรถไล่ตามอานัสเลยทีเดียว งานนี้เจอตัวสาวกี้มาร่วมบวงสรวงละคร "เนตรนาคราช" ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 หมอชิต โดยสาวกี้ปฏิเสธว่า
 
"กี้ไม่ได้ขับรถไล่ใคร และกี้ก็งงกับข่าวเรื่องนี้มาก ทราบข่าวจากคุณแม่เพราะท่านโทรมาบอก กี้ไม่ได้ทำเพราะมันไม่ใช่สไตล์กี้ที่จะขับรถไล่ใครทั้งนั้น ก็งงและคุยกับพี่นัสแล้ว พี่นัสก็งงว่าข่าวมันมาจากไหน และกี้ไม่เคยขอให้ออกมาแก้ข่าวเรื่องไหนเลย แต่เรื่องนี้กี้ขอ เพราะมันฟังดูเหมือนกับผู้หญิงบ้ามากเลย ส่อแววโรคจิตมากกว่า ก็ไม่ได้คุยอะไรกับพี่นัสมาก แค่อยากให้แก้ข่าวเพราะมันดูแรง คือกี้ไม่ได้เหวี่ยงนะ แค่เป็นคนพูดตรงๆ"

ทางด้านความสัมพันธ์กับหนุ่มอานัส สาวกี้เผยว่า "กับพี่นัสก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่เคยบอกว่าเป็นอะไรพิเศษมากกว่าพี่น้อง ตำแหน่งเดิม ฐานะเดิม ไม่ได้อยากทำให้อะไรอึดอัดไปมากกว่านี้ เพราะว่าเราถ่ายละครด้วยกันอยู่ เรื่องคบกับเอี๊ยมอันนี้ถามพี่นัสน่าจะดีกว่า เพราะกี้ไม่รู้ กับเอี๊ยมกี้ไม่โอเค แต่ก็รอให้น้องเค้าออกมาอธิบายเองจะดีกว่า ก่อนหน้านี้กี้รักเอี๊ยมเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง แต่พอน้องเค้าทำอะไรสักอย่างมันเหมือนเราเสียความรู้สึก และผิดหวังในตัวคนๆ หนึ่ง ไม่คิดว่าเค้าจะทำอะไรแบบนี้ ก็ไม่มีปัญหาอะไรแต่ถือว่าไม่มีตัวตนดีกว่า เพราะวิธีที่น้องเค้าทำหลังจากที่เกิดเรื่องมันไม่โอเค ในอนาคตร่วมงานกันได้ ไม่มีปัญหา เพราะถือว่าเราก็โตแล้ว คือต้องแยกเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้ออก ยอมรับกี้มีปัญหากับเอี๊ยมโดยตรง ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นไม่นานเท่าไหร่ ยอมรับว่าบางครั้งมาคิดว่าไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นกับเรา เป็นอารมณ์ผิดหวังในตัวคนและไม่อยากรู้จักกันอีกแล้ว ส่วนเรื่องเอี๊ยมเป็นมือที่ 3 หรือไม่ อันนี้ต้องลองไปถามเค้าเองว่าทำหรือเปล่า"


กี้ รฐกรกี้ รฐกร


กี้ รฐกรกี้ รฐกร


กี้ รฐกรกี้ รฐกร


กี้ รฐกรกี้ รฐกร


กี้ รฐกรกี้ รฐกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์