โบว์ลิ่งรับมีคนรู้ใจแล้ว ไม่ได้กิ๊กฟิล์ม รัฐภูมิ


"โบว์ลิ่ง-ปริศนา" ปลื้มกับกระแสตอบรับละครเรื่องแรก "ผู้ชนะสิบทิศ" ดีเกินคาด เผยไม่ได้กิ๊กกับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" รับมีคนรู้ใจเป็นนักร้อง

 หลังจากละครลงจอไปไม่นาน และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ เมื่อเจอตัว  "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ"  นางสาวไทย ปี 2555 ที่แสดง เป็นตาละแม่จันทรา ถามไถ่ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง
    
 "ดีใจนะ ติดตามดูทุกตอนเลย แล้วเวลาออกไปข้างนอก ก็จะมีคนเรียกว่า "จันทรา" แล้วเหมือนกัน ชื่นใจนะ รู้สึกว่าคนเขาจำเราได้ในตัวละครตัวนั้น ทำให้หายเหนื่อยเลยแหละ (ค่อนข้างถ่ายนาน) ใช้เวลาถ่ายกัน 8 เดือน เพิ่งปิดกล้องไปเมื่อไม่นาน (ดูแล้วเป็นยังไงบ้างผลงานการแสดงเรื่องแรก) เขิน เพราะตอนเล่น เราก็ตั้งใจเต็มที่ พอมาดู ก็รู้สึกว่าเราเล่นออกมาเป็นแบบนี้เหรอ ถือว่าเป็นบทเรียนหนึ่งแล้วกัน ยังไงก็จะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ” โบว์ลิ่งกล่าว

 ถามต่อถึงกระแสคู่จิ้นกับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" หรือ "จะเด็ด"  ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งได้คำตอบ ว่า “เราเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้จิ้นกันกับพี่ฟิล์มนะ พี่เขาเป็นคนน่ารัก เขาดูแลเราเหมือนน้อง และในกองก็ไม่มีกิ๊ก ไม่อะไรกับใครเลย (เขามาขอเบอร์ขอไลน์บ้างหรือเปล่า) ไม่มีนะ คือทุกคนในกอง ก็จะมีไลน์กลุ่มกันอยู่แล้ว ทุกคนก็จะคุยกันในกลุ่มมากกว่า ไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวเลย

(จริงๆ ที่ว่าเป็นไปไม่ได้กับฟิล์ม เพราะมีคนคุยอยู่แล้วหรือเปล่า)
 มีพี่(หัวเราะ)ก็มีคนคุยๆ อยู่  เขาเป็นนักร้อง พี่เอก(สุดเขต จึงเจริญ) หรือ "เอก" season five (คุยกันมานานหรือยัง) คุยกันนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนได้เป็นนาวสาวไทย ก็คุยเป็นพี่น้องกันตลอด (เขากังวลหรือเปล่าที่เราเข้าวงการแล้วจะมีคนเข้ามาหาเยอะ) ไม่นะ เขาเข้าใจว่าเป็นงาน เพราะเขาก็เข้าวงการก่อนเราอีก

 (เรียกว่าแฟนหรือยัง)

 ใกล้ๆ แล้ว แต่ตอนนี้ขอเรียกว่าคนสนิทมากกว่า ยังไม่เรียกแฟน" โบว์ลิ่งกล่าวพร้อมหัวเราะทิ้งท้าย

โบว์ลิ่งรับมีคนรู้ใจแล้ว ไม่ได้กิ๊กฟิล์ม รัฐภูมิ


โบว์ลิ่ง ปริศนาโบว์ลิ่ง ปริศนา


โบว์ลิ่ง ปริศนาโบว์ลิ่ง ปริศนา


โบว์ลิ่ง ปริศนาโบว์ลิ่ง ปริศนา


โบว์ลิ่ง ปริศนาโบว์ลิ่ง ปริศนา


โบว์ลิ่ง ปริศนาโบว์ลิ่ง ปริศนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์