น็อตขอเป็นหุ้นส่วนชีวิตชมพู่


"น็อต"ยันไม่ขอร่วมทำธุรกิจกับ"ชมพู่"เหตุเพราะกลัวจะมีปัญหากัน

อ้างไม่เชื่ออาถรรพณ์แต่แค่กั้นไว้ก่อนเผยพร้อมให้คำแนะนำและความช่วยเหลือขอเป็นหุ้นส่วนชีวิตดีกว่า

 ถือว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง สำหรับ "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์"  หวานใจของนางเอกสาวชื่อดัง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และตั้งแต่สาวชมคบหาดูใจกับหนุ่มน็อต นางเอกสาวก็ขึ้นแท่นเป็นนักธุรกิจสาว เปิดตัวธุรกิจต่างๆ มากมาย ทั้งร้านตุ๊กตา ผลิตภัณฑ์อาหาร และแบรนด์เสื้อผ้า แต่ธุรกิจของนางเอกสาวแต่ละตัว ไม่มีชื่อของแฟนหนุ่มอย่างน็อตเป็นผู้ถือหุ้นด้วยเลย งานนี้พอเจอหนุ่มน็อตเลยแอบถามถึงเรื่องนี้
    
 "เอาจริงๆ นะ ผมไม่คิดจะทำธุรกิจร่วมกัน เพราะผมรู้สึกว่าการทำธุรกิจจะต้องมีปัญหาเกิดขึ้น ซึ่งเราเองไม่อยากที่จะทะเลาะกับเขาในเรื่องของงาน เราอยากที่จะอยู่ข้างๆ คอยดูแล ให้คำปรึกษา แนะนำ ช่วยเหลือเขามากกว่า ผมว่ามันสบายใจมากกว่า เพราะการทำธุรกิจ จะบอกว่าไม่มีปัญหากันแน่นอน ความเป็นจริงมันไปไม่ได้ มันเป็นเรื่องของงาน

 (ไม่ใช่เพราะกลัวอาถรรพณ์คู่รักที่ว่าถ้าทำธุรกิจร่วมกันอาจจะต้องเลิกกันใช่ไหม) 

มันก็มีนิดหนึ่งนะ เราไม่ได้เชื่อ แต่เรารู้สึกว่าถ้าไม่มีปัญหาจะดีกว่า เพราะฉะนั้นตัดไฟตั้งแต่ต้นลม คือไม่ทำร่วมกันมันจะดีกว่า แต่ในส่วนของธุรกิจเขา อยากให้เราช่วย เรายินดีอยู่แล้ว" น็อตกล่าว ก่อนจะเสริมเพิ่มเติมว่า
    
 "หุ้นส่วนทางธุรกิจกับเขา ผมเองไม่อยากเป็น ผมเองขอเป็นหุ้นส่วนชีวิตดีกว่า แต่ตอนนี้มันคงยังไม่ใช่ คงต้องใช้เวลากันไปอีกสักพัก ตอนนี้เลยอยู่ในขั้นที่ว่าเป็นคนที่ดูแล ช่วยเหลือกันและคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ กันไปดีกว่า" น็อตกล่าวปิดท้าย

น็อตขอเป็นหุ้นส่วนชีวิตชมพู่


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์