แจมยังเฮิร์ต!เลิก อ้วน รังสิต


"แจม"รับเลิก"อ้วน"ยังเฮิร์ต เมินฝ่ายชายกิ๊ก"กระแต"

"เป็นพี่น้องกัน เขาคงเปิดทีวีแล้วเห็นหนูอยู่ในทีวีคงแท็กมาหาเล่นๆ มั้งค่ะ ก็ไม่ได้อะไรค่ะ" ดูโอพี่น้อง "แจม"ชรัฐฐา อิมราพร เปิดใจหลังเลี้ยงอาหารเด็กที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ซ.เสือใหญ่ฯ เนื่องในวันครบรอบวันเกิด ต่อข้อถามที่หนุ่ม "อ้วน"รังสิต ศิรนานนท์ ยังแท็กรูปมาให้หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ลดความสัมพันธ์เหลือแค่ความเป็น พี่น้องกันแล้ว

นักร้องสาวเผยอีกว่า "ช่วงนี้ห่างกันมากขึ้น ตอนนี้งานเขาเยอะ งานหนูก็เยอะ เพื่อนก็ชวนไปโน่นนี่ โสดมากขึ้นค่ะ(หัวเราะ)"
งงไหมที่เขาแท็กข้อความเศร้าๆ หา "เขาชอบเขียนแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้หมายความอะไรพิเศษ หนูว่าเขาไม่เศร้าหรอก น่าจะแฮปปี้ดีค่ะ"

ถ้า เขากลับมาจะให้โอกาสเขาไหม 
"ต้องอยู่กับเหตุการณ์ แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องกันค่ะ เราก็ตกลงกันต่างมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น พี่เขาอยากมีอิสระ ถือเป็นเรื่องดีจะได้รู้ว่าสิ่งที่เราต้องการคืออะไร"

มี คนบอกว่า "อ้วน" น้อยใจที่เราไม่ได้บอกว่าคบเขาเป็นแฟนตั้งแต่แรก "เราไม่เคยพูดกันตั้งแต่ คือคบกัน แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนค่ะ เขาน้อยใจเหรอค่ะ เราศึกษาดูกันไป แต่มาถึงวันหนึ่งเรารู้สึกว่ามันถึงจุดที่ต่างคนเป็นพี่น้องกันดีกว่า หนูว่าเขาไม่น่าจะเฮิร์ตนะคะ ส่วนตัวหนูเฮิร์ตค่ะ มีบ้างนิดหน่อย เป็นธรรมดาของผู้หญิง"

อะไรที่เป็นจุดให้เรารู้สึกว่าเราหยุดกันดีกว่า 

"อันนี้ก็ต้องไปถามพี่อ้วน ไม่ใช่ความเห็นของใครคนใดคนนึง"

มี ข่าวว่า "อ้วน" ไปแลกไลน์กับ "กระแต อาร์สยาม" "ยังไม่รู้ข่าวนี้ค่ะ ถ้าเขารู้สึกแฮปปี้ที่จะคุยกับใคร หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ มันเป็นเรื่องของพี่เขา เราก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว ถ้าพี่เขาแฮปปี้ หนูก็ยินดีด้วยค่ะ"

แต่ก็อยู่ค่ายเดียวกัน "หนูแฟร์ค่ะ เราเป็นแค่พี่น้องกัน พี่เขาจะคุยกับใคร คบกับใคร หรือจะมีเพื่อนคนไหนเป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ"
จะถามเขาเรื่องนี้ไหม "ไม่มีอะไรที่จะต้องคุยกันอยู่แล้วค่ะ มันเป็นเรื่องของเขาแล้ว หนูไม่ขอยุ่งดีกว่าค่ะ"

ได้ ข่าวว่าเรามีคนมาจีบเยอะ 

"ใครที่ดีกับหนู หนูก็ดีกับเขา ใครที่เห็นความสำคัญของเรา เราก็เห็นความสำคัญของเขา หนูก็ไม่ได้ปิดโอกาส ดูๆ กันไป แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมศึกษาใคร พักก่อน" 

แจมยังเฮิร์ต!เลิก อ้วน รังสิต


แจม เนโกะจัมพ์แจม เนโกะจัมพ์


แจม เนโกะจัมพ์แจม เนโกะจัมพ์


แจม เนโกะจัมพ์แจม เนโกะจัมพ์


แจม เนโกะจัมพ์แจม เนโกะจัมพ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์