ลูกเกด กับ ชีวิตหลังแต่งแสนสุข

"ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม คุยฟุ้งชีวิตหลังแต่งแสนมีความสุข


ยันยังทำงานเหมือนเดิม เป็นเหตุให้ยังไม่ได้ไปฮันนีมูนที่เมืองนอก เปรยเรื่องทายาทสุดแท้แต่พระเจ้า ลั่นระฆังวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเจอหน้านางแบบดัง "ลูกเกด" เมทินี ในตอนนี้ เลยอดที่จะถามไถ่ถึงชีวิตหลังแต่งงานของเธอไม่ได้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 



ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยิ้มแย้มพร้อมกับเปิดใจให้ฟัง


"มีความสุขมากเลย แต่ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนกัน ยังเที่ยวในเมืองไทย เพราะงานยังหนักเหมือนเดิม หนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ ทั้งเกดและคุณเอ็ดเวิร์ด ต่างก็มีความสุข ซึ่งกับเรื่องงานเขาไม่ได้ห้ามให้เกดทำงานลดลง ส่วนเรื่องมีลูกก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ต้องดูว่าพระเจ้าจะให้เมื่อไร เป็นเรื่องที่ไม่ได้วางแผนอะไรไว้มาก ปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติดีที่สุด ซึ่งเรื่องฮันนีมูนต่างประเทศ อาจจะรอเป็นปีหน้าถ้าเคลียร์งานได้" เกด กล่าว


ผ่านพ้นงานวิวาห์ของตัวเองไปแล้วอีกไม่นานเกินรอ

เพื่อนซี้อย่าง "พิม" ซอนยา คูลิ่ง ก็จะเข้าพิธีวิวาห์ตามมาติดๆ กับเรื่องนี้ในฐานะเพื่อนสนิท 



เมื่อถูกถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ไหม เธอยิ้มพร้อมกล่าวว่า


"กับงานแต่งของซอนยา เกดก็มีเซอร์ไพรส์ แต่ขออุบไว้ก่อนดีกว่า เกดคงไม่ถึงขนาดเป็นแม่งานให้เขาหรอกนะ เพราะก็มีเพื่อนๆ คนอื่นอีก และตัวซอนยาเองเขาก็มีรูปแบบหรือมีแพลนงานที่วางเอาไว้ในใจของเขาอยู่แล้ว แต่ถามว่ามีปรึกษากันไหมก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เยอะแยะอะไรมาก


จริงๆกับเรื่องตรงนี้ เกดว่าเป็นความฝันของทุกคนที่อยากจะมีงานแต่งแบบไหน 

ซึ่งยังไงก็ต้องคอยลุ้นงานแต่งของซอนยาว่าจะออกมาเป็นยังไง เกดก็ตื่นเต้นไปกับเขาด้วย ส่วนที่เขาทั้งคู่จะไปแต่งกันที่โบสถ์ในฝรั่งเศสด้วยนั้น ตรงนี้เกดคงต้องดูอีกที ว่าจะเคลียร์งานไปได้หรือเปล่า ถ้าไปก็อาจจะถือโอกาสเที่ยวไปในตัวด้วย"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์