ลือโตโน่เตรียมขอหมั้นแตงโม

ลือหึ่ง "โตโน่" เตรียมขอหมั้น นางเอกสาว "แตงโม" เร็วๆ นี้ ทางด้าน พ่อโสภณ โบ้ยถามทางฝ่ายชายเอง แต่หากเป็นความจริงก็ยินดี เพราะทั้งคู่รักกัน


 หลังจากประกาศคบหาดูใจกันใจกันเป็นเวลาระยะหนึ่งแล้ว สำหรับหนุ่มหน้าตี๋ใจซื่อ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กับ นางเอกสาววิกหมอชิต  "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"  ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ฝ่าฟันอุปสรรคเรื่องข่าวคราว กันมาอย่างไม่เคยถอย ถึงแม้จะมีกระแสต่างๆ เกี่ยวกับความรักของแตงโม และ โตโน่ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดของฝ่ายชายออกอาการไม่ค่อยปลื้มกับการเปิดตัวเรื่องความรักของทั้งสองคนสักเท่าไหร่ก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็เลือกที่จะยืนหยัดเพื่อความรัก มาโดยตลอด 

จนกระทั่งล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูเกี่ยวกับทั้งสองคนว่า ทางด้านหนุ่มโตโน่เตรียมตัวเข้าพบผู้ใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ เพื่อทำการขอสาวแตงโมหมั้น งานนี้ทาง คม ชัด ลึก จึงรีบต่อสายตรงถึงพ่อของสาวแตงโม เพื่อสอบถามถึงเรื่องข่าวดังกล่าวทันที
    
"จริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องระหว่างเด็กสองคนเท่านั้น ตัวผมไม่อยากจะเข้าไปยุ่ง หรือพูดอะไรพาดพิงจนเกินเลยขนาดนั้น
  โตโน่กับ แตงโม เขาก็รักกันอย่างเปิดเผยไม่ได้ปิดบังอะไร แต่กับเรื่องข่าวนี้เอาเป็นว่าผมไม่ขอพูดแล้วกันนะ ผมอยากให้ไปถามทางโตโน่ ให้เขาได้พูดออกไปเองจะดีกว่า" พ่อนางเอกสาวกล่าว
    
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถ้าสมมุติว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริงแล้ว  ทางด้านคุณพ่อจะยินดีหรือไม่
  พ่อของนางเอกสาวคนดังให้คำตอบว่า ยินดีเพราะโตโน่และลูกสาวรักกัน
    
"ถ้าหากเรื่องนี้เป็นควมาจริง ผมเองก็พร้อม และยินดีนะ เพราะโม กับโน่เขาก็เป็นแฟนกันใครๆ ก็รู้ และเขาก็รักกัน" พ่อโสภณกล่าว


ลือโตโน่เตรียมขอหมั้นแตงโม


ลือโตโน่เตรียมขอหมั้นแตงโม


ลือโตโน่เตรียมขอหมั้นแตงโม


ลือโตโน่เตรียมขอหมั้นแตงโม


ลือโตโน่เตรียมขอหมั้นแตงโม


ลือโตโน่เตรียมขอหมั้นแตงโม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์