บีมลุ้นปีหน้าอาจแต่งออย

"บีม-กวี" รับเรือนหอสร้างเสร็จไปแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์ งบบานปลายใกล้ 20 ล้านบาทแล้ว แจงเสียใจปีนี้บ้านเสร็จไม่ทัน ลุ้นปีหน้าอาจจะสละโสดกับ "ออย" อฏิพรณ์ แฟนสาว

คบหาดูใจกันมา 10 ปีแล้ว สำหรับนักรัองและนักแสดงหนุ่ม "บีม-กวี ตันจรารักษ์" กับแฟนสาวนอกวงการ "ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์"

ล่าสุดมีข่าวว่าจะมีข่าวดี แต่ขอสร้างเรือนหอให้เสร็จก่อน เมื่อเจอตัวบีมในวันที่เดินทางมาโปรโมทละครเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" ที่กองบรรณาธิการ คมชัดลึก เลยขออัพเดทเรื่องนี้ก่อนเสียหน่อย โดยบีมเผยให้ฟังดังนี้
     
"บ้านยังไม่เสร็จเลย ต้องรอเรื่องบ้านให้เรียบร้อยก่อน ถามว่าใกล้เสร็จหรือยัง ตอนนี้ 80 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ก็เร่งอยู่ บางทีเราก็อยากจะให้เสร็จ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เสียใจในปีนี้ที่บ้านเสร็จไม่ทันปลายปีนี้ จริงๆ อยากจะเข้าอยู่เลยในปีนี้ แต่ไม่เป็นไรปีหน้าคงเสร็จแล้ว


บีมลุ้นปีหน้าอาจแต่งออย

(แล้วถ้าบ้านเสร็จแต่งเลยมั้ย) เดี๋ยวบ้านเสร็จ แล้วค่อยว่ากันอีกที

  จริงๆ เรื่องแต่งงานเรายังไม่ได้คุยกับที่บ้านเลย ยังไม่อยากพูด คือถ้าเราพูดให้ข่าวตอนนี้ แล้วเรายังไม่ได้พูดกับทางผู้ใหญ่ ก็ดูกดดัน แม้กระทั่งเราสองคนเอง ก็ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย คือเราอยากจะคุยกันให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยว่ากัน" บีมกล่าว
     
ถามต่อ ว่า "ออย" แฟนสาว เกริ่นอยากแต่งงานแล้วหรือยัง นักแสดงหนุ่มเผย ว่าฝ่ายหญิงไม่เคยพูดว่าอยากแต่งแล้ว เคยบอกว่าขอให้เสร็จเรื่องบ้านก่อน เรื่องสละโสดจะตามมาในภายหลัง  
    
"เรื่องบ้านตอนแรกตั้งไว้ 10 ล้านต้นๆ ตอนนี้บานปลายไปเยอะ จะ10 ล้านปลายๆ แล้ว คือก็น้ำพักน้ำแรงของเรา พอดีเราปลูกบ้านเอง ก็อยากได้นั่นอยากได้นี่ แล้วบ้านหลังนี้ ก็ช่วยกันดูหลายคน แม่เลือกบ้าง พ่อบ้าง แฟนบ้าง น้องชายเลือกบ้าง เรียกว่าช่วยๆ กัน เพราะบ้านหลังนี้ไม่ใช่ผมคนเดียว" บีมกล่าวทิ้งท้าย

บีมลุ้นปีหน้าอาจแต่งออย


บีมลุ้นปีหน้าอาจแต่งออย


บีมลุ้นปีหน้าอาจแต่งออย


บีมลุ้นปีหน้าอาจแต่งออย


บีมลุ้นปีหน้าอาจแต่งออย


บีมลุ้นปีหน้าอาจแต่งออย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์