มาริสาโต้แทนเก๋เป็นตัวป่วนทำหนังรักวุ่น

'สา-มาริสา' โต้แทนพี่สาว 'เก๋-ชลดา' เปล่าเป็นตัวจุ้นทำหนังรัก 'พลอย-โดม' วุ่นลั่นรุ่นพี่ทำดีที่สุดแล้วปัดข้อหาเด็กเส้น


ได้ข่าวว่าไปเที่ยวเสม็ดกับเพื่อนๆ มา 5 วัน เพื่อไปพักใจเพราะพักนี้นางแบบสาว 'สา-มาริสา แอนนิต้า' โดนข่าวทำร้ายจนบอบช้ำบ่อยเหลือเกิ๊น..


งานนี้พอกลับมาปุ๊ปไม่รู้อาการเป็นยังไงบ้าง


"เหมือนเราไปรีแล็กซ์เอาแบบคลายเครียดเต็มที่ เพราะตั้งแต่สาให้สัมภาษณ์เรื่องหนังรักไปก็วันที่ 8 จนวันนี้สายังไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์เลย ไม่รับรู้ข่าวสารใดๆ เลยมีแค่พี่เก๋โทรมาหาเค้าวุ่นๆ ยุ่งเรื่องข่าวหนังรักไปเลย(หัวเราะ)"

คุยกับต้าบ้างหรือยังว่าตอนนี้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแล้ว

"ก็คุยแหละค่ะ แต่มันก็เป็นอะไรที่เราเริ่มชิน สาอยากวอนเลยนะว่ารอให้มีบทสรุปที่แน่นอนก่อนดีมั๊ยคะว่าใครเล่น แล้วค่อยเอามาเขียน ตอนนี้เหมือนมันมาหลายกระแส อย่างเรื่องเราเป็นคู่เสียบ พูดได้ยังไงเพราะเรายังไม่ลงตัว ตัวเองสาไม่สนใจหรอกค่ะ แต่ในฐานะที่สาเป็นนักแสดงถ้าสั่งให้เราเล่นเราก็เล่น ตอนนี้รู้สึกเหมือนนักข่าวเอาหัวมาชนท้าย เอาต้นมาชนปลาย"


ล่าสุดบี-น้ำทิพย์ออกมาบอกว่าอยากเล่น


"หนังเรื่องนี้ใครเป็นคู่รักจริงๆ คงเล่นได้แหละ สาไม่ซีเรียส หนังเรื่องนี้ดูยุ่งๆ นะคะ เพราะทางค่ายจีทีเอช ยังไม่สรุปว่าอยากได้ใคร สาว่าทั้งหมดคงต้องอยู่ที่จีทีเอชเป็นหลัก"

พร้อมที่จะรับเล่นท่ามกลางกระแสวิภาษณ์วิจารณ์เยอะเหรอ

"ถ้าบทดีสาก็เล่น เราเป็นนักแสดงเราเลือกบทได้ แต่ยังไม่ได้อ่านบทชื่อเรื่องยังไม่รู้เรื่อง และทางจีทีเอชก็ไม่เคยมาทาบทามสาเลย มีแต่พี่เก๋โทรมาหา"


เหมือนมีกลายคนมองว่าเพราะเก๋เป็นต้นเหตุทำให้เรื่องนี้เกิดปัญหา


"สาว่าไม่ใช่หรอกค่ะ สาว่าพี่เก๋เป็นคนที่ทำหน้าที่ของตัวเองๆได้ดีที่สุด พี่เก๋มีหน้าที่นำเสนอน้องๆ ของตัวเองไปเสนอผู้บริหารแกรมมี่มากกว่า และมันเป็นหน้าที่ของเค้า สุดท้ายไม่ได้ขึ้นอยู่กับพี่เก๋"

เหมือนเด็กเส้นในสังกัด

"มันเป็นเรื่องธรรมดานะ ที่จะมีอะไรแล้วหัวหน้าจะบอกลูกน้องในค่ายก่อน แต่ถ้าผู้ใหญ่ไม่ถูกใจก็จะเลือกคนนอกเข้ามา" สากล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์