เวียร์งงข่าวผู้ใหญ่สั่งเบลล่าถอยห่าง


"เวียร์" งงข่าว "เบลล่า" โดนผู้ใหญ่ติงเป็นสาวปาร์ตี้ 

วอนอย่าเสี้ยมให้มีปัญหากับ "อ๋อม-อรรคพันธ์" เหตุเพราะไม่แสดงละคร "อตีตา" ลุ้นลงละครคู่ "อั้ม-พัชราภา"
  
หลังจากที่ระยะหลังๆ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" แฟนสาวมีข่าวออกมาถี่เหลือเกิน ทั้งข่าวที่โดน "ปิ่น-ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์" ติงเรื่องความรัก รวมถึงข่าวที่แว่วว่า กลายเป็นสาวปาร์ตี้ตั้งแต่คบกับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" งานนี้พระเอกหนุ่มออกมาป้องแฟนสาวเต็มที่ในงาน "the platinum gifl festival 2013 by erich magazine" ที่ เดอะ แพลกตินั่ม ประตูน้ำว่า
    
"เรื่องข่าวผมเพิ่งรู้เมื่อเช้านี้เอง ผมว่าที่เรียกไปคุย น่าจะเรียกไปคุยเรื่องงานมากกว่าไม่น่าจะมีอะไร ถ้าดูจากการทำงานและผลงานที่ออกมาของน้องก็ออกมาดี เขาก็รับผิดชอบ จริงๆ แล้วคำว่าสาวปาร์ติ้ ต่างคนก็ต่างมองไปได้ แต่เท่าที่ผมรู้จักเขาไม่ได้เป็นคนคนชอบปาร์ตี้ และคงไม่เกี่ยวกับการที่เขาอยู่ใกล้ผมแล้วต้องเป็นสาวปาร์ตี้ เพราะผมก็เป็นคนทำงาน เรื่องปาร์ตี้ก็อาจจะมีบ้าง แต่ถ้าเรารับผิดชอบงานของตัวเองได้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"เวียร์กล่าวเสียงเรียบๆ
    
ก่อนจะแจงถึงข่าวที่แว่วว่า แฟนสาวถูกผู้ใหญ่สั่งให้ถอยห่างกับเขา ด้วยน้ำเสียงงงๆ ว่าไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน เพราะเบลล่าไม่เคยเล่าให้ฟัง "เรื่องนี้ผมไม่รู้เพราะผมก็ไม่ได้อยู่กับเขา และผมก็ไม่ได้ถามเขาด้วย (เบลล่ามีมาปรึกษาเรื่องข่าวไหม) ไม่เลย ผมว่ามันก็ไม่มีอะไร ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ มีคุยกันบ้าง แต่ช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่าง ผมทำงานหลายอย่าง ก็เลยไม่มีโอกาสคุยกับเขาเท่าไหร่" นักแสดงหนุ่มกล่าว
    
 เมื่อถูกถามถึงกรณีที่ไม่รับเล่นละครเรื่อง "อตีตา" เพราะกลัวจะทับไลน์เหตุเพราะมี "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ร่วมแสดงด้วยนั้นว่าไม่เป็นความจริง

 "ไม่ใช่แล้ว ถ้าถามอย่างนี้ เรียกว่าเสี้ยมแล้ว พวกเราทุกคนในช่อง 7 รักกันทุกคน ไม่มีใครแข่งขันกับใคร ผมไม่ได้ถอนตัว แต่เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่มากกว่า เพราะเราไม่มีสิทธิ์ไปปฏิเสธได้ เป็นเรื่องของคิวที่ไม่ลงตัว 

(มีข่าวว่าจะได้แสดงละครร่วมกับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ") 

ตอนนี้ยังไม่คอนเฟิร์ม ต้องรอให้ทางบริษัทผู้จัดโทรมาคอนเฟิร์มกับผมอีกทีหนึ่งก่อน ตอนนี้เขายังไม่ได้โทรมาคอนเฟิร์ม ก็อาจจะได้ดูกัน"เวียร์กล่าว ก่อนจะปิดท้ายถึงวันหยุดยาวปีใหม่ของตัวเอง ว่ามีแพลนจะขี่มอร์เตอร์ไซด์ไปต่างประเทศกับเพื่อนๆ 7-8 วัน โดยครั้งนี้ไม่มีเบลล่าร่วมทริปด้วย

เวียร์งงข่าวผู้ใหญ่สั่งเบลล่าถอยห่าง


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์