ฟิล์มขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์


"ฟิล์ม-รัฐภูมิ" แจงเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ย้ำไม่เคยแบ่งข้าง เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมาทำดีเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

          ถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วง แถมมีคนเอาโพสต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา เมื่อพระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" โพสต์รูปพร้อมข้อความที่ว่า 

"Morning เสียงมาๆ ไม่เอาเสียงนกหวีดนะ5555 Good Day!”

 จนทำให้มีคนเข้ามาต่อว่า และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง แม้หนุ่มฟิล์ม จะโพสต์ข้อความชี้แจงแล้ว แต่ก็ยังไม่วายถูกคนเข้าใจผิดอยู่ดี งานนี้ "บันเทิง คมชัดลึก" เลยได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มฟิล์ม เพื่อให้เคลียร์ข้อสงสัยในเรื่อง
    
"ผมต้องขอโทษก่อนเลย ผมจะบอกว่าสิ่งที่ผมเขียนลงไปไม่มีนัยยะอะไรเลย มันเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผม ในฐานะที่เป็นนักร้องผมก็อยากได้เสียงกรี๊ด เสียงร้องเพลงตอบกลับจากแฟนๆ เท่านั้น ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะแฝงความนัยอะไรเลย ผมต้องขอโทษสิ่งที่ผมทำไป อาจจะไปกระทบกระเทือนความรู้สึกของใคร ผมเองไม่ได้มีเจตนาในทางนั้นเลย หลังจากที่ ผมได้โพสต์รูปและข้อความนั้นไป ก็มีข้อความคอมเม้นท์วิจารณ์อย่างหนักตามมา ผมเองรู้สึกเสียใจ กับเรื่องราวดังกล่าวจริงๆ"พระเอกหนุ่มชื่อดังบอก

 โดยหนุ่มฟิล์มยังเสริมอีกว่า เขาเองไม่ได้แบ่งข้างหรือแบ่งฝ่าย เพราะในใจเขาทำดีทุกๆ อย่าง เพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง สิ่งที่อยากเห็นคือประเทศไทยมีความสงบสุข
    
  "ตอนนี้หลายคนอาจจะเข้าใจผิดในตัวผม ผมอยากจะบอกว่า ผมเองไม่ได้แบ่งฝ่าย ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมพร้อมทำทุกอย่างเพื่อประเทศ ทั้งการเป็นทูตให้กับมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย หรือการไปพรีเซนเตอร์ให้กับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผมยินดีเสมอ"ฟิล์มกล่าวสรุป

ฟิล์มขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์