ปู เลือกแล้ว คำตอบสุดท้ายคือนัทหรือแพทนะ??

หลังจากตกเป็นข่าวรักสามเส้ามากพักใหญ่


ระหว่าง ปู ไปรยา  นัท สารสาส และ แพท ประกาสิทธิ์ ที่ดูอึมครึมไม่รู้ว่าจะจบลงยังไงกันแย่ แม้ช่วงหลังจะมีภาพสวีทของปู และ แพทออกมาให้เห็นตำตาตำใจนัทอยู่บ่อยครั้ง
อีกทั้งยังมีคนเห็นแพทและปูดอดไปหม่ำสุกี้กัน 2-2 กับแพทที่เก่าถึงสองครั้ง สองคราว โดยไร้เงานัทมาคอยคุม จนทำให้หลายคนคิดว่า นิยายรักระหว่างนัทและปูคงจะจบลงแน่นอนแล้วคราวนี้


แต่พอมาวันนี้สาวปูได้ยอมเปิดปาก ถึงความสัมพันธ์ว่าจะเลือกใครกันแน่แล้ว ซึ่งปูเผยว่า


ตอนนี้ตนเองยังรู้สึกว่ารักนัทอยู่มาก กับแพทไม่ได้มีอะไรกันเหมือนกับที่บอกไปตั้งแต่แรก
ตนเองรู้สึกกับแพทเพียงแค่พี่ชาย ไม่ได้คิดจะคบมากกว่านั้น ตอนนี้ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้เรื่องนี้จบซะที

เพราะตนเองรู้สึกว่าเสื่อมเสียกับเรื่องนี้มาเยอะแล้ว

ตอนนี้ใครๆ ก็มองตนเองเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีหมดแล้ว ส่วนเรื่องที่มีภาพที่ไปไหนมาไหนกับแพทบ่อยๆ หลังจากนี้คงไม่มีแล้ว คงจะห่างๆ กันแล้วล่ะ เพราะตนเองก็อยากให้เรื่องจบ ไม่อยากให้มีข่าวเสียหายออกมาอีก ...ปูกล่าว


ซึ่งเมื่อสอบถามนัท ก็ได้คำตอบเช่นเดียวกับปูว่า


ตอนนี้ตนเองกับปูคุยกันทุกเรื่อง คุยกัยวันละ 7 ชั่วโมง ก็ค่อนข้างเยอะ กับภาพข่าวที่ออกมาว่าปูไปไหนมาไหนกับแพทนั้น ตนเองเชื่อใจปูเต็มที่ ไม่คิดมาก เพราะตนเองรู้ตลอดว่าปูไปไหนกับใคร เราคุยกันทุกเรื่อง

แต่ที่ซีเรียสก็คงจะเป้นข่าวกับแป้ง-อรจิรา

เพราะตนเองไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวมาก่อน เคยเจอตามงานเท่านั้น แต่ไม่เคยสานสัมพันธ์ต่อ ก็กลัวปูเข้าใจผิดเหมือนกัน แต่อธิบายทุกอย่างแล้ว ปูก็เข้าใจ ตอนนี้ตนเองก็มีโอกาสได้คุยกับที่บ้านปุแล้ว ก็สัญญาว่าจะทำตัวเองให้ดีขึ้น ที่เคยเที่ยวบ่อยติดเพื่อน ต่อไปนี้ก็จะไม่ทำแล้ว เพราะรักปูก็คงต้องยอม จะตั้งใจทำงานและพิสูจน์ตัวเองให้ทั้งปูและครอครัวปูเห็น ว่าต่อไปนี้จะไม่ทำให้ปูเสียใจอีก .. นัทกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์