ใบเตยเผยสิ้นปีไร้แพลนควงดีเจแมนสวีต


ใบเตย เผย สิ้นปี ไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีต เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ แย้มหลังปีใหม่พาเที่ยวญี่ปุ่น

มีงานรุมตลอดสำหรับนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย สุธีวรรณ" หรือ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าช่วงสิ้นปีนี้คงไร้แพลนควงหวานใจ ดีเจ.แมน พัฒนพล ไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน เพราะว่าทุ่มเวลาให้กับงานก่อน ซึ่งก็เชื่อว่า ฝ่ายชายคงจะเข้าใจ

"ปีใหม่ยังไม่มีแพลนไปไหนเลยค่ะ ทำงานค่ะ ทำงานหนักมากทุกวันเลย ยัน มี.ค.เลยค่ะ มีทริปอีกทีหลัง มี.ค.ค่ะ พี่แมน ไม่บ่นหรอกค่ะ ไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน พี่เขาเข้าใจ บอกว่าชินแล้ว เขาเข้าใจว่าเราทำงาน

 แต่หลังมีนาคม ไปญี่ปุ่นค่ะ ส่วนของขวัญปีใหม่คงไม่มีแล้วค่ะ เพราว่าที่ผ่านมาให้กันมาเยอะมากแล้วค่ะ พี่เขาก็ให้เราเยอะ เราก็ตอบแทนไปด้วยความงามประพฤติ ไม่ดื้อ และเชื่อฟังมากขึ้น ความรักตอนนี้คบกันมาก็โอเคค่ะ ความรักเป็นเรื่องของอนาคต รักได้ก็เลิกได้ ใจคนเปลี่ยนได้ทุกวัน วันนี้มันดี ก็อยากให้ดีแบบนี้ตลอดไป ก็เป็นเรื่องของอนาคต

 สำหรับคุณแม่พี่แมน ที่บอกว่า เราน่ารักเสมอไม่ว่าจะมีข่าวอะไรออกมา ก็ขอบคุณมาก อันนี้ก็เป็นอย่างหนึ่งที่ใบเตยรู้สึกว่า เราไม่เคยเจอกับพ่อแม่ฝ่ายไหน อย่าง คุณพ่อคุณแม่พี่แมน เขาเป็นคนดีมากๆ ค่ะ ก็ปลื้มค่ะ กับคุณพ่อเตยเอง ก็ดีขึ้นค่ะ แต่ว่าคงยังต้องดูอีกนานค่ะ ท่านก็จะเป็นห่วง

 ในเรื่องไปต่างประเทศ ก็ขอไว้แล้วค่ะ ด้วยความที่คบกันมา 1 ปีแล้ว เขาก็ไว้ใจมากขึ้นค่ะ ทริปญี่ปุ่นนี้ ไปกันเยอะมากนะคะ เป็น10 คนค่ะ เตยเป็นคนแพลนเองค่ะ ทริปนี้ พี่แมนคงป๋าไม่ไหว เพราะว่าต่างฝ่ายต่างพาครอบครัวไปด้วยค่ะ ก็เป็นการเจอกันครั้งแรกของสองครอบครัวด้วยค่ะ ถามว่าเกร็งไหม ไม่เลยค่ะ ไปประมาณ 10 วันได้ค่ะ เคลียร์คิวเรียบร้อยแล้วค่ะ"

ใบเตยเผยสิ้นปีไร้แพลนควงดีเจแมนสวีต


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์