ปอย-ตรีชฎา ปฏิเสธข่าวเลิก เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เพราะ กู่เทียนเล่อ ตามจีบ


'ปอย-ตรีชฎา' ปฏิเสธข่าวเลิก 'เอ็ม-พีร์ระพงษ์'เพราะ 'กู่เทียนเล่อ' ตามจีบ

 แจงแค่มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงชื่อดัง ฟุ้งถ่ายแบบเซ็กซี่คู่ 'จางเจียฮุย' กระแสดี
 
เป็นประเด็นฮอต เมื่อมีข่าวว่า สื่อที่ฮ่องกงตีข่าวถึงสาเหตุที่ "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ เลิกกับ "เอ็ม" พีร์ระพงษ์ เคารพไทย เป็นเพราะว่ามีนักแสดงชื่อดัง อย่าง "กู่เทียนเล่อ" ตามขายขนมจีบอยู่ ประเด็นฮอตเสียขนาดนี้ ทาง "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายไปยังนักแสดงชื่อดัง เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

 "ข่าวที่ว่ากู่เทียนเล่อตามจีบ ไม่จริงเลย เขาไม่ได้มาจีบเลย คงเป็นการตีข่าวกันไป คงเป็นเรื่องปกติ แต่เราก็ยังไม่ทราบนะว่า สื่อที่ฮ่องกงเขียนข่าวถึง แต่จริงๆ แล้วเราแค่ได้ร่วมงานกัน ได้ถ่ายหนังเรื่อง "The White Storm" ด้วยกันเฉยๆ พี่เขาไม่มาจีบหรอก

 (มีข่าวว่าเลิกกับเอ็ม เพราะกู่เทียนเล่อ) 

ส่วนที่ว่าเลิกกับเอ็ม เพราะเขา ก็ไม่ใช่เลย อย่างที่บอกว่าเราเป็นเหมือนพี่น้องกัน ได้ทำงานด้วยกัน ถ้าถามว่าสนิทกันมั้ย ก็สนิทกันในฐานะเพื่อนร่วมงานเฉยๆ ไม่ได้มาจีบแน่นอน แล้วคงไม่มีโอกาสพัฒนา แต่พอมีข่าวแบบนี้เวลาทำงานด้วยกันมันก็คงจะรู้สึกเกร็งๆ เหมือนกันนะ" ปอย ตอบ

  เมื่อถามต่อว่า การที่ปอยได้ไปแสดงหนังที่ฮ่องกง เหมือนสื่อที่นั่นให้ความสนใจ มีข่าวออกมาตลอด ปอยเผยว่า เธอไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีคนให้ความสนใจ แต่ก็ขอบคุณทุกคนมาก

  "ขอบคุณที่คนให้ความสนใจกัน เราก็ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจ แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีของเราที่ได้ไปทำงานที่นั่น ตอนนี้ก็บิน ไป-กลับ ระหว่างไทย-ฮ่องกง เรื่อยๆ

 (ถ่ายแบบวาบหวิวคู่กับ จางเจียฮุย) 

ก็มีโอกาสได้ไปถ่ายแบบกับนิตยสารที่ฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้าที่จะถ่าย ปอยเคยบอกไปแล้วว่า จะมีถ่ายแบบเซ็กซี่ (ยิ้ม) พอนิตยสารออกมา คนได้เห็น ก็บอกว่าฮือฮามาก มีกระแสตอบรับที่ดีมาก คนรอบข้างมีถามว่าไปทำหน้าอกมาเพิ่มมั้ย (หัวเราะ) ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นการรีทัชภาพ จริงๆ เราไม่ได้ถอดหมด มีใส่เซฟเอาไว้ แล้วหน้าอกของจริงเราก็ไม่ได้ขนาดนั้น (หัวเราะ) มันเป็นเพียงแค่รีทัช แต่รีทัชออกมาแล้วสวย ก็ดีนะ แต่พอที่บ้านได้เห็น เขาก็บอกกันว่าไม่ให้ไปถ่ายแล้วนะ เซ็กซี่เกินไป" ปอย กล่าวทิ้งท้าย

ปอย-ตรีชฎา ปฏิเสธข่าวเลิก เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เพราะ กู่เทียนเล่อ ตามจีบ


ปอย-ตรีชฎา ปฏิเสธข่าวเลิก เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เพราะ กู่เทียนเล่อ ตามจีบ


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์