‘เนย’ โล่งอกซีสต์ยุบลงแฟนหนุ่มให้กำลังใจเต็มที่

เป็นอีกสาวที่มีซีสต์บริเวณหน้าอก  สำหรับนางร้ายสาว เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ จากก่อนหน้านี้มีประมาณ 8 ก้อน หลังจากที่รักษาและดูแลตัวเองตามคำแนะนำของแพทย์ ปรากฏว่าซีสต์ลดลงเหลือแค่ 6 ลูกทำให้กำลังใจดีขึ้น ด้านหนุ่มที่คบหากันอยู่ก็คอยปลอบขวัญ

เนย กล่าวว่า เพิ่งไปตรวจมาเมื่อเดือนที่แล้วก็ยังอยู่ครบถ้วนกันดี มีบางอันฝ่อไปบ้างแล้วจาก 8 ลูก ตอนนี้เหลือประมาณ 6 ลูก ตอนนี้เรียกว่าคงตัว ซีสต์ไม่ได้ใหญ่ขึ้น เราเปลี่ยนตัวเองในเรื่องของการทานอาหาร เมื่อก่อนจะทานเนื้อสัตว์เยอะ โดยเฉพาะไก่ทอด ตอนนี้ก็เปลี่ยนมาทานปลา อาหารทะเลแล้วก็ทานผักมากขึ้น เพราะพวกเนื้อสัตว์อย่างไก่บางทีมันจะมีสารเร่ง มันก็จะไปเกี่ยวกับฮอร์โมน พอเราเปลี่ยนลักษณะการกิน ก้อนที่มีอยู่ก็เลยไม่เติบโตมาก แต่ถ้ามันโตมากกว่านี้เราก็ต้องไปผ่าตัด ซีสต์เหล่านี้ไม่มีผลกระทบอะไรในชีวิตมากค่ะ จะมีปัญหาตอนเวลาที่มีรอบเดือน จะเจ็บหน้าอกมาก ถามว่าเครียดไหมก็เรียกว่าปล่อยแล้วค่ะ เพราะถ้าเครียดมันจะพาลไปอย่างอื่นด้วย ทุกวันนี้เวลาหมอให้ไปตรวจก็ไปตรงตามเวลา ไปทุก 6 เดือน ก็รอผล ปรับการใช้ชีวิตมันก็ดีขึ้น ช่วงแรกกังวลจนเป็นโรคจิตไปพักนึง เพราะเราเองก็ผ่ามา 3 ครั้งแล้ว ถ้าจะต้องผ่าหรืออะไรอีกก็อยากจะเซฟในเรื่องของรอยแผลให้มากที่สุด ล่าสุดคุณหมอก็บอกว่าอีก 6 เดือนมาเช็กอีกทีถ้าใหญ่ขึ้นก็อาจจะต้องผ่าตัด ตอนนี้ก็เลยเร่งทานผักทานปลาเพราะเราไม่อยากให้ใหญ่ ไม่อยากผ่าตัด

คนที่เนยคุย ๆ อยู่ เขาก็ให้กำลังใจบอกว่าถึงเวลาแล้วจะไปเป็นเพื่อน เขาจะคอยเตือนว่าถึงเวลาที่หมอนัดรึยัง ต้องบอกว่าเหมือนเราจะทำใจได้นะ จริง ๆ แล้วมีจิตตกบ้าง แต่ก็ดีขึ้นกว่าตอนแรก เขาเป็นผู้ฟังที่ดี เรื่องแพลนเที่ยวปีใหม่ คงไม่สวีทสองต่อสอง แต่มีแพลนว่าจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกันช่วง ธ.ค. แต่ไปกันหลายคน ถามว่าจะเปิดตัวเขาเมื่อไหร่ คงไม่เปิดตัวเร็ว ๆ นี้ค่ะ รอให้พร้อมกว่านี้หน่อย ช่วงนี้เราเจอกันน้อยลง แทบไม่ได้เจอกันเลย แต่ก็คุยกันตลอด ตอนนี้ก็เคลียร์งานหมดแล้วอาจจะมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น เรื่องเวลายังเป็นสิ่งที่เราต้องปรับเข้าหากันอยู่ เขาก็แอบนอยด์ เราก็บอกว่าต้องเข้าใจนะว่าเราไม่มีเวลา ต้องบอกเลยว่าเวลามันก็มีผล เวลาเจอกันน้อยแทนที่ความสัมพันธ์เรามันน่าจะชัดเจนขึ้น ก็ต้องดูว่าเขาเองยังไง โอเคกับเวลาที่เรามีแค่นี้ไหม ตอนนี้เขาก็เข้าใจนะแต่ไม่รู้ว่าจะเข้าใจได้อีกนานแค่ไหน.


เนย-โชติกา วงศ์วิลาศเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ


เนย-โชติกา วงศ์วิลาศเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ


เนย-โชติกา วงศ์วิลาศเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ


เนย-โชติกา วงศ์วิลาศเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ


เนย-โชติกา วงศ์วิลาศเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์